TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 02/02/2016 14:38
  •  

Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2015-2016

          Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường và các quy định về công tác sinh viên của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đồng thời là kênh thông tin trực tiếp giúp lãnh đạo nhà trường hiểu được tâm tư nguyện vọng của sinh viên, chiều ngày 18/12/2015, nhà trường tổ chức Hội nghị gặp gỡ đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2015-2016.
          Tham dự có NGƯT. Trần Văn Phong – Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư đoàn thanh niên, cán bộ phòng Công tác sinh viên cùng đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, liên chi đoàn trong toàn trường.
          Phát biểu tại Hội nghị, NGƯT. Trần Văn Phong khẳng định đây là một hoạt động thường xuyên của nhà trường có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện, đồng thời giúp lãnh đạo nhà trường nắm được những thông tin phản hồi kịp thời, trúng, đúng, sát để có những điều chỉnh hợp lý trong công tác quản lý.
NGƯT.Trần Văn Phong - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị
      Tại buổi đối thoại có gần 17 ý kiến của sinh viên đã được lãnh đạo nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa giải đáp thỏa đáng trên tinh thần dân chủ và nhận được sự đồng thuận cao của sinh viên. Thầy Trần Văn Phong hoan nghênh tinh thần đóng góp ý kiến của các đại biểu sinh viên, thầy nhấn mạnh những ý kiến này cũng là cơ sở quan trọng để nhà trường tiếp tục xem xét, đưa ra những chủ trương, chính sách, có những điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý dạy và học phù hợp với bối cảnh mới, tiếp tục xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
      Buổi đối thoại kết thúc trong không khí thân mật, cởi mở, phát huy cao tinh thần dân chủ cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng nhà trường của sinh viên.   
 Một số hình ảnh sinh viên phát biểu ý kiến tại Hội nghị:
 
 
Lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa trao đổi cùng sinh viên trên tinh thần cởi mở, dân chủ:
Ths. Nguyễn Văn Nam - Phó trưởng khoa Ô tô trả lời tại Hội nghị
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Trưởng khoa Giáo dục chính trị & Thể chất
                 -  Phụ trách phòng Công tác sinh viên trả lời tại hội nghị
Ths. Tạ Hồng Phong - Trưởng khoa Cơ khí trả lời sinh viên tại cuộc đối thoại
Ths. Lê Tiến Sơn trả lời về vấn đề Trải nghiệm thực tế cho sinh viên tại Singapore

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây