TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 02/02/2016 14:23
  •  

Gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2015

        Ngày 11/12/2015, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2015.
       Tại buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, thường vụ Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên và trưởng Ban nữ công nhà trường tới dự và chia tay Đ/c Nguyễn Đình Quý - nguyên phó phòng Tổ chức Hành chính, Chánh Văn phòng và Đ/c Nguyễn Đình Phương – nguyên Trạm trưởng trạm Y tế Phó trưởng phòng Quản trị đời sống về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của chính phủ.
Đ/c Vũ Xuân Bính – trưởng phòng Tổ chức Hành Chính, Chủ tịch công đoàn trường tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của hai đồng chí về nghỉ chế độ theo nghị định 108 của Chính phủ
      Tại buổi gặp mặt, Đ/c Vũ Xuân Bính – trưởng phòng Tổ chức Hành Chính, Chủ tịch công đoàn trường đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của hai đồng chí về nghỉ chế độ theo nghị định 108 của Chính phủ. Trong quá trình công tác bao gồm cả thời gian nhập ngũ, Đ/c Nguyễn Đình Phương có 40 năm 6 tháng làm việc; Đ/c Nguyễn Đình Quý có 36 năm 9 tháng làm việc, các đồng chí đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường. Ghi nhận những đóng góp đó cả hai đồng chí đã nhận được nhiều Bằng khen, kỷ niệm chương và giấy khen của các cấp trao tặng trong đó có Bộ Công thương, Bộ Giáo dục và Đào tào, Công đoàn công thương, UBND tỉnh Hải Dương…
Đ/c Nguyễn Đình Phương viên chức về nghỉ chế độ phát biểu tại buổi gặp mặt
Đ/c Nguyễn Đình Quý tâm sự về những kỷ niệm gắn bó với nhà trường trong suốt 36 năm công tác
       Trong không khí đầm ấm, thân tình cùng tình cảm gắn bó với nhà trường trong suốt 36, 40 năm qua, hai đồng chí đã bày tỏ niềm xúc động và chia sẻ những kỷ niệm, niềm vui, nỗi buồn trong quá trình công tác, vượt qua nhiều giai đoạn phát triển của nhà trường để ngày hôm nay tình cảm, tình đồng chí, đồng nghiệp trở nên quý giá và sâu nặng trong tâm trí của mỗi người. Trong buổi gặp mặt chia tay này, ai cũng bồi hồi, xúc động và không quên dặn dò thế hệ trẻ hãy phát huy truyền thống đào tạo của nhà trường, hãy cống hiến và làm việc hết mình, đoàn kết, quyết tâm đưa nhà trường ngày càng phát triển.
NGƯT. Trần Văn Phong phát biểu tại buổi gặp mặt
      Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng và NGƯT Trần Văn Phong đã phát biểu, trân trọng cảm ơn đến các đồng chí trong suốt thời gian làm việc và cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường. Trong suốt thời gian công tác, lối sống giản dị, hết lòng vì công việc và đạo đức của hai đồng chí xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ niềm xúc động trong buổi gặp mặt chia tay, thầy tặng hoa và quà lưu niệm cho hai đồng đồng thời chúc sức khỏe tới các đồng chí về nghỉ luôn khỏe mạnh và vui vẻ với gia đình.
NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng phát biểu tại buổi gặp mặt 
Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa và quà cho hai đồng chí về nghỉ chế độ
 
Trưởng các phòng, trạm y tế và đoàn thanh niên tặng hoa và quà cho hai đồng chí
Trưởng các khoa tặng hoa và quà cho hai đồng chí về nghỉ chế độ
       Chiều cùng ngày, nhà trường cũng tổ chức gặp mặt 18 viên chức về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của chính phủ và nghỉ đúng hạn năm 2015.
Đại diện viên chức nghỉ chế độ phát biểu tại buổi gặp mặt
      Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động, đọng lại nhiều tình cảm. Đại diện các viên chức nghỉ hưu bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn đến ban lãnh đạo, các đồng nghiệp đã quan tâm, chia sẻ và động viên các đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong suốt thời gian công tác tại trường. Đồng thời chúc tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng nhà trường phát triển hơn nữa.
 
Ban giám hiệu tặng hoa và quà cho 18 viên chức về nghỉ chế độ
      Lãnh đạo nhà trường và đại diện các phòng khoa đã chia sẻ những kỷ niệm và tình cảm gắn bó với các đồng chí trong suốt thời gian công tác tại trường.  Thầy Hiệu trưởng cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đồng chí trong suốt những năm tháng làm việc tại trường và chúc các đồng chí về nghỉ chế độ sống vui, khỏe bên gia đình, đồng thời tặng hoa và quà các đồng chí.
NGƯT Trần Văn Phong phát biểu chia sẻ những kỷ niệm cùng các đồng chí viên chức về nghỉ chế độ
Trưởng phòng Kế hoạch Kỹ thuật phát biểu tại buổi gặp mặt
Trưởng khoa Cơ khí thay mặt thế hệ trẻ phát biểu tại buổi gặp mặt
NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng phát biểu cảm ơn những cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường của các đồng chí viên chức về nghỉ chế độ năm 2015

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây