TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 02/02/2016 14:28
  •  

Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho cán bộ, giảng viên

     Với mục đích bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo, quản lý cho cán bộ, giảng viên, nhằm tăng cường tính chủ động, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển trong tình hình mới,  sáng ngày 12/12/2015, nhà trường đã tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho cán bộ, giảng viên năm 2015.
      Đến dự có NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Hương Thanh – Trưởng ban lãnh đạo học, TS. Nguyễn Thanh Giang giảng viên – Viện Lãnh đạo học và Chính sách công - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cùng các đồng chí trưởng các phòng, khoa và giảng viên khoa Giáo dục chính trị và thể chất.
NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ phát biểu khai mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho cán bộ giảng viên
      Phát biểu khai mạc, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ khẳng định để nâng cao chất lượng đào tạo, thúc đẩy sự phát triển của nhà trường trong tình hình hiện nay, việc xây dựng, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có trình độ, kiến thức, kỹ năng lãnh đạo là yếu tố quan trọng trong công tác quản lý. Lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý cho các cán bộ giảng viên sẽ giúp các cán bộ làm công tác quản lý, giảng viên đảm nhiệm học phần kỹ năng mềm cập nhật những kiến thức,  trao đổi, chia sẻ kỹ năng lãnh đạo, áp dụng vào công việc quản lý và giảng dạy hiệu quả hơn.
TS. Nguyễn Thanh Giang – Viện Lãnh đạo học và Chính sách công - Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh chia sẻ kiến thức về kỹ năng lãnh đạo và quản lý đến các học viên
     Sau khai mạc, gần 40 cán bộ giảng viên của  nhà trường được TS. Nguyễn Thanh Giang, TS Trần Hương Thanh – trực tiếp chia sẻ những kiến thức mới về kỹ năng lãnh đạo và quản lý phù hợp với đặc thù của nhà trường. Trong thời gian giảng viên chia sẻ, các học viên được học tập, bồi dưỡng các nội dung: Kỹ năng sử dụng quyền lực thông minh, Kỹ năng đánh giá và sử dụng con người, Kỹ năng kiến tạo tri thức trong tổ chức, kỹ năng dẫn dắt sự thay đổi.… Các học viên đã tập trung tiếp thu kiến thức, tham gia tích cực vào các hoạt động tại lớp học, bày tỏ các quan điểm khi giải quyết các tình huống và một số vấn đề mới đặt ra.
Lớp học có sự tham gia của các học viên là cán bộ quản lý và giảng viên khoa Giáo dục chính trị & Thể chất
     Với sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường đối với đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên đảm nhiệm giảng dạy học phần kĩ năng mềm cho sinh viên, lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý đã góp phần nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý, cho giảng viên trong nhà trường. Sau lớp bồi dưỡng, Ban Giám hiệu nhà trường mong muốn, cán bộ, giảng viên phát huy tinh thần đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm hơn nữa để đem khả năng của mình vận dụng sáng tạo kiến thức được học vào hoạt động thực tiễn, lãnh đạo, chỉ đạo, giải quyết, xử lý tốt các tình huống xảy ra trong quá trình làm việc. Xây dựng nhà trường ngày càng phát triển trong điều kiện hiện nay.
Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên kết thúc đợt học tập bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng lãnh đạo và quản lý

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây