TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 20/12/2017 15:39
  •  

Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ tổng kết công tác năm 2017

          Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ hiện có 192 hội viên tham gia sinh hoạt ở 5 chi hội. Đây là tổ chức Hội nhằm chăm lo, động viên tinh thần của các cựu cán bộ, giáo viên, đồng thời phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm của nhà giáo để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển giáo dục - đào tạo của nhà trường. Ngày 20/12/2017, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2017, triển khai phương hướng hoạt động của Hội năm 2018.
Hội nghị tổng kết năm 2017 Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ
          Tham dự Hội nghị có NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Cao Văn Biên, đại diện Ban chấp hành Công đoàn trường và toàn thể hội viên Hội Cựu giáo chức.
          Hội nghị được nghe NGƯT Dương Văn Đứng - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức báo cáo về những kết quả của Hội trong năm 2017 trên các lĩnh vực: Xây dựng cơ sở vững mạnh và tuyên truyền phát triển hội viên, năm 2017 đã kết nạp thêm 10 hội viên và trao tặng kỷ niệm chương của Trung ương Hội cho 36 hội viên. Trong năm, Hội đã thăm hỏi, động viên trên 60 hội viên ốm đau và có hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ đồng bào lũ lụt khu vực phía Bắc với tổng kinh phí hơn 10 triệu đồng; đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, vận động hội viên tham gia xây dựng nhà trường và xây dựng địa phương; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được đẩy mạnh, trong năm 2017 đã thành lập được 3 tổ văn hóa, văn nghệ (tổ thơ, tổ cầu lông, tổ văn nghệ)… Đồng thời đề ra các phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2018 trên các mặt hoạt động, phấn đấu giữ vững danh hiệu xây dựng Hội Cựu giáo chức phát triển vững mạnh.
NGƯT Dương Văn Đứng - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức báo cáo kết quả của Hội năm 2017
          Tham dự Hội Nghị, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ viên chức và sinh viên nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của các cựu giáo chức đối với nhà trường trong những năm qua. Đồng thời, đồng chí cũng mong rằng Hội Cựu giáo chức ngày càng phát triển, có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực, làm tốt công tác tổ chức, kết nạp hội viên mới, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tích cực tham gia các hoạt động, luôn đồng hành và có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát triển của nhà trường, góp phần đưa hình ảnh của nhà trường đến với xã hội.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây