TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 18/12/2017 08:12
  •  

Giao hữu bóng đá giữa cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ với cán bộ Viettel Hải Dương

          Nằm trong các hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng thời góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, viên chức, sáng ngày 17/12/2017, cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá với cán bộ Viettel Hải Dương.
Cầu thủ hai đội chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu bóng đá
          Các cầu thủ hai đội ra sân với tinh thần giao lưu, đoàn kết, trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, tinh thần fair - play, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những những pha bóng hay, những tình huống gay cấn, những bàn thắng đẹp. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỉ số 3 - 3.
Trận giao hữu bóng đá giữa cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ với cán bộ Viettel Hải Dương
          Trận giao hữu bóng đá khép lại đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ hai đội, là một trong những cơ sở để mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Viettel Hải Dương ngày một sâu sắc, hiệu quả và bền vững. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn trường lần thứ X trong không khí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới và hướng tới Hội nghị cán bộ, viên chức trường Đại học Sao Đỏ năm 2018.
          Một số hình ảnh của trận giao hữu bóng đá:
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây