TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 22/05/2017 21:54
  •  

Công ty TNHH May Tinh Lợi tuyển dụng sinh viên ngành Công nghệ May

         Công tác tư vấn, giới thiệu việc làm cho sinh viên được xác định là một trong những hoạt động hết sức quan trọng và cần thiết, góp phần đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường. Phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm. Nhằm tạo môi trường để nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực do nhà trường đào tạo và hỗ trợ sinh viên năm cuối có cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp, sáng ngày 22/5/2017, Khoa Công nghệ May và Thời trang phối hợp với công ty TNHH May Tinh Lợi tổ chức tuyển dụng, tìm kiếm những ứng viên xuất sắc để trở thành cán bộ quản lý tại công ty trong tương lai.
Đại diện công ty TNHH May Tinh Lợi giới thiệu về công ty và các vị trí tuyển dụng
          Công ty TNHH May Tinh Lợi là một thành viên của Tập đoàn Crystal Hong Kong đang hoạt động tại khu công nghiệp Nam Sách, Hải Dương. Hiện đang là nhà máy dệt may lớn nhất tại khu vực phía Bắc Việt Nam, chuyên sản xuất hàng may mặc dệt kim cho các nhãn hiệu nổi tiếng. Từ khi đi vào hoạt động năm 2006, công ty TNHH May Tinh Lợi đã không ngừng mở rộng với số lượng lao động hiện nay là 10.000 người. Hiện tại, Công ty đang phát triển dự án May Tinh Lợi II tại khu công nghiệp Lai Vu- Kim Thành- Hải Dương với 6 xưởng may mới và nhu cầu tuyển dụng 6.000 người, lao động dự kiến tăng lên 20.000 người vào năm 2020. Hiện nay, công ty đang tuyển dụng các cán bộ ở các bộ phận chuyền trưởng, tổ phó chuyền may quản lý sản xuất, nhân viên phòng thiết kế, giác sơ đồ, kiểm hàng, may mẫu,…với mức lương khởi điểm từ 7 đến 10 triệu đồng/tháng.
          Tại buổi tuyển dụng ở Trường Đại học Sao Đỏ, sinh viên Đại học Khóa 4 ngành Công nghệ May đã tham gia phỏng vấn ứng tuyển vào vị trí tổ phó chuyền may. Ứng viên tham gia tuyển dụng sẽ trả lời các câu hỏi liên quan đến các kỹ năng xã hội, kỹ năng nghề nghiệp và xử lý các tình huống mà nhà tuyển dụng đưa ra. Kết quả gần 30 sinh viên tham gia phỏng vấn có kết quả cao được công ty nhận vào làm việc ở vị trí tổ phó chuyền may (UO).

Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng
           Thành công của buổi phỏng vấn đã khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Công nghệ May và Thời trang, đáp ứng tốt nhu cầu đào tạo của các doanh nghiệp.
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây