TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 25/12/2018 11:09
  •  

Các đơn vị Phòng, Khoa tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2019

          Thực hiện Kế hoạch số 219/KH- ĐHSĐ ngày 29/11/2018 về việc tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2019. Từ ngày 03/12/2018 đến ngày 22/12/2018 các đơn vị Phòng, Khoa nhà trường đã tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2019, nhằm tổng kết đánh giá các mặt hoạt động năm 2018, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2019.
Hội nghị cán bộ viên chức các đơn vị
          Hội nghị cán bộ viên chức đơn vị là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng trong cán bộ viên chức và là dịp để các đơn vị tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong hoạt động của đơn vị cũng như của nhà trường, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2019. Năm 2018, với tinh thần đoàn kết, sự cố gắng của cán bộ, giảng viên các đơn vị đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác: Thực hiện tốt các nhóm giải pháp nhằm ổn định quy mô và không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tăng c­ường xây dựng cơ bản tạo cảnh quan môi trường khang trang, hiện đại; Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập được đầu tư tiên tiến…

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Điện
         Bên cạnh đó, các phòng, khoa đã cùng nhau chỉ ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong năm tiếp theo. Đồng thời, các đơn vị cũng đã có ý kiến đóng góp để xây dựng kế hoạch thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của đơn vị và nhà trường trong năm 2019.



Lãnh đạo nhà trường phát biểu tại Hội nghị cán bộ viên chức các đơn vị
          Thành công của Hội nghị cán bộ viên chức các đơn vị, là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của Hội nghị cán bộ viên chức nhà trường vào ngày 28/12/2018.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây