TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/12/2018 13:35
  •  

Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ tổng kết công tác năm 2018

          Ngày 21/12/2018, Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018, triển khai phương hướng hoạt động của Hội năm 2019. Tham dự Hội nghị có NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể hội viên Hội Cựu giáo chức.
          Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ hiện có 195 hội viên tham gia sinh hoạt ở 5 chi hội. Đây là tổ chức Hội nhằm chăm lo, động viên tinh thần của các cựu cán bộ, giáo viên, đồng thời phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm của nhà giáo để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển giáo dục - đào tạo của nhà trường.
Hội cựu giáo chức Trường Đại học Sao Đỏ biểu dương, khen thưởng các đồng chí trong Ban chấp hành,
các chi hội trưởng, phó và các hội viên xuất sắc năm 2018
          Hội nghị được nghe NGƯT Phương Đình Tuân – Phó chủ tịch Hội Cựu giáo chức báo cáo về những kết quả của Hội trong năm 2018 trên các lĩnh vực: Công tác tổ chức xây dựng Hội, công tác tình nghĩa, đời sống tinh thần của hội viên, các hoạt động chính trị xã hội tại địa phương, hoạt động văn hóa thể thao… Năm 2018, Hội cựu giáo chức đã kết nạp thêm 03 hội viên và trao tặng kỷ niệm chương của Trung ương Hội Cựu giáo chức Việt Nam cho 27 hội viên, nâng tổng số hội viên được tặng kỷ niệm chương là 155 hội viên. Trong năm, Hội đã làm tốt công tác thăm hỏi, động viên những hội viên ốm đau, hiếu, hỷ, tổ chức chúc thọ và tặng quà cho 20 hội viên nhân dịp đầu xuân Mậu Tuất; đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, vận động hội viên tham gia xây dựng nhà trường và xây dựng địa phương; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao được đẩy mạnh, năm 2018 đã thành lập bóng chuyền hơi gồm 11 thành viên tham gia giao lưu với đội tuyển bóng chuyền hơi Nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
          Năm 2019, Hội đã đề ra 9 nội dung then chốt để tiếp tục xây dựng Hội vững mạnh, góp sức xây dựng Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển bền vững.
NGƯT. Phương Đình Tuân - Phó chủ tịch Hội Cựu giáo chức báo cáo kết quả của Hội năm 2018,
phương hướng hoạt động của Hội năm 2019
          Phát biểu tại Hội Nghị, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã thông tin đến các hội viên về tình hình hoạt động của Nhà trường trong năm 2018: tình hình tuyển sinh và giới thiệu việc làm; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, giảng viên; nghiên cứu khoa học hợp tác quốc tế, liên hết doanh nghiệp; đầu tư về cơ sở vật chất; công tác xã hội… thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ viên chức và sinh viên gửi lời cảm ơn sâu sắc và ghi nhận những đóng góp của các cựu giáo chức đối với Nhà trường trong những năm qua. Đồng chí Hiệu trưởng mong rằng Hội Cựu giáo chức ngày càng phát triển, luôn đồng hành và có nhiều đóng góp đối với sự nghiệp phát triển của Nhà trường, góp phần đưa hình ảnh của Nhà trường đến với xã hội.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị
          Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 của Hội Cựu giáo chức thành công tốt đẹp, các hội viên nhất trí thông qua các nội dung phương hướng mà Hội nghị đề ra. Với không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo Trường Đại học Sao Đỏ, năm 2019 Hội cựu giáo chức sẽ tiếp tục đồng hành và có nhiều đóng góp trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây