TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 29/01/2016 14:26
  •  

Khai giảng lớp Bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên năm học 2015-2016

        Sáng ngày 8/12/2015, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức khai giảng lớp “Bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên năm học 2015-2016”.
      
 NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng lớp học
      Phát biểu khai giảng lớp học, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là đợt bồi dưỡng tiếng Anh giao tiếp thứ hai dành cho các cán bộ, giảng viên của nhà trường. Đứng trước nhu cầu bức thiết của thời kỳ hội nhập, phát triển, mỗi cán bộ, giảng viên Nhà trường không chỉ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, tiếp thu những kiến thức mới mà còn cần có thêm trình độ ngoại ngữ tốt đáp ứng yêu cầu làm việc trong thời kỳ mới. Với tầm quan trọng đó, thầy phó Hiệu trưởng đề các nghị cán bộ, giảng viên chủ động trong công việc chuyên môn, tích cực tham gia học tập, tự học tiếng Anh để nâng cao khả năng giao tiếp và trình độ ngoại ngữ cho bản thân. Qua đó, thầy giao nhiệm vụ cho giảng viên phụ trách giảng dạy cần chuẩn bị giáo án bài giảng phù hợp với trình độ, năng lực của các học viên để đợt bồi dưỡng đạt hiệu quả tốt.
Ths. Hoàng Đức Đoàn - trưởng khoa Du lịch & Ngoại ngữ trực tiếp giảng dạy tại
                       lớp Bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ giảng viên nhà trường
      Khóa học có trên 60 cán bộ, giảng viên tham gia bồi dưỡng, các giảng viên có nhiều kinh nghiệm của khoa Du lịch & Ngoại ngữ trường Đại học Sao Đỏ sẽ trực tiếp giảng dạy. Thầy Hoàng Đức Đoàn – Trưởng khoa chia sẻ về nội dung khóa học: “Các học viên sẽ được hướng dẫn và rèn luyện về ngữ âm trong tiếng Anh, tiếng Anh trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình… Cũng trong khóa học này, các học viên sẽ có các buổi giao lưu với giáo viên nước ngoài để làm quen với cách đối thoại, ngữ điệu và các ngôn ngữ cơ thể giúp học viên tiếp thu tốt hơn”.
 Cán bộ, giảng viên tham gia lớp học bồi dưỡng
     Theo kế hoạch, đợt Bồi dưỡng này được chia thành 02 lớp, bắt đầu học từ ngày 8/12/2015 vào các ngày từ thứ 3 đến thứ 6 hàng tuần và kết thúc vào ngày 10/6/2016.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây