TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 02/02/2016 14:08
  •  

Lễ kết nạp Đảng viên mới

        Ngày 04 và 08/12/2015 các chi bộ May thời trang & Giày da, Cơ khí và Du lịch & Ngoại ngữ  đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 06 quần chúng ưu tú trong đó có 01 giảng viên và 05 sinh viên.
       Tham dự buổi lễ có NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, cùng toàn thể Đảng viên trong ba chi bộ.
 
 
 
Bí thư chi bộ khoa Du lịch & Ngoại ngữ  trao quyết định kết nạp Đảng cho
Đảng viên mới
 Lễ kết nạp đảng viên được tổ chức trang nghiêm, đúng quy trình theo Hướng dẫn số 01-HD/TW về một số vấn đề cụ thể thi hành Điều lệ Đảng. Các Đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.
 
Đảng viên mới tuyên thệ
      Tại buổi lễ, các Đ/c Bí thư của ba chi bộ đã phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên, trách nhiệm của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ để các đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.  
 
 NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó bí thư Đảng ủy chúc mừng và căn dặn các Đảng viên mới
       Tại buổi lễ, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó bí thư Đảng ủy  nhà trường đã chúc mừng các chi bộ và căn dặn các Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên. Đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, có lập trường, bản lĩnh chính trị vững vàng, tích cực rèn luyện và học tập xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí cũng bày tỏ sự tin tưởng các Đảng viên mới sẽ cùng đóng góp công sức của mình để xây dựng Đảng bộ nhà trường không ngừng phát triển lớn mạnh.
       Lễ kết nạp Đảng đã diễn ra trang trọng và thành công tốt đẹp!

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây