TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 26/04/2016 08:28
  •  

Hội thảo khoa học: “Nghiên cứu đánh giá hệ thống điều khiển điện - điện tử trên ô tô” - khoa Ô TÔ

Với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực nghiên cứu khoa học, tăng cường khai thác thiết bị giảng dạy thực hành trong ngành ô tô nhằm nâng chất lượng đào tạo của khoa, ngày 24/4/2016, Khoa Ô tô, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội thảo khoa học: “Nghiên cứu đánh giá hệ thống điều khiển điện - điện tử trên ô tô”.
Tham dự hội thảo có PGS. TS Phạm Hữu Nam – Giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, TS. Ngô Hữu Mạnh – Phó trưởng phòng Khoa học công nghệ & hợp tác quốc tế và đông đủ giảng viên trong khoa.
Hội thảo khoa học: “Nghiên cứu đánh giá hệ thống điều khiển điện - điện tử trên ô tô”
      Tại hội thảo PGS. TS Phạm Hữu Nam – Giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã trình bày báo cáo khoa học về: “Hệ thống động cơ điện tử”. Báo cáo giúp cho các giảng viên hiểu và nắm bắt sâu hơn về hệ thống cơ điện tử: đặc điểm, quá trình phát triển, các chức năng, quá trình thiết kế hệ thống cơ điện tử và một số hệ thống cơ điện tử trên ô tô hiện đại. Tiếp đó hội thảo đã được nghe, 04 báo cáo của các giảng viên khoa ô tô về:  “Nghiên cứu kỹ thuật chẩn đoán ô tô trên dòng xe hiện đại”; “Nghiên cứu đánh giá tính hiệu quả của ô tô có trang bị hệ thống cân bằng điện tử…”; “Xây dựng quy trình kiểm tra sửa chữa hệ thống phanh ABS trên Ô tô nhằm nâng cao hiệu quả quá trình sửa chữa” và “Nghiên cứu hệ thống điều khiển ổn định trong vấn đề chuyển động của ô tô”.
PGS. TS Phạm Hữu Nam – Giảng viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội (bên trái) chia sẻ thêm những kiến thức mới của ngành ô tô và hệ thống cơ điện tử trên các dòng xe ô tô hiện đại
       Trong Hội thảo các nhà khoa học, giảng viên của khoa cùng trao đổi, thảo luận về các vấn đề đã nghiên cứu. PGS. TS Phạm Hữu Nam cũng chia sẻ thêm những kiến thức mới của ngành ô tô và hệ thống cơ điện tử trên các dòng xe ô tô hiện đại hiện nay. Qua đó giúp cho các giảng viên cập nhật thêm kiến thức, có thể áp dụng trong giảng dạy thực hành.
Giảng viên khoa Ôtô báo cáo tại hội thảo
      Hội thảo là một trong những yêu cầu hướng đến việc khai thác hiệu quả các trang thiết bị hiện đại của khoa, nâng cao năng lực thực hành cho sinh viên, đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo trình độ kỹ sư ứng dụng, giảng viên khoa ô tô tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức mới… để áp dụng trong giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của khoa và nhà trường.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây