TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/02/2016 08:59
  •  

Hội thảo khoa học “Công tác tuyển sinh – thực trạng và giải pháp”

       Nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyển sinh trước mắt và lâu dài góp phần xây dựng nhà trường ổn định và phát triển, ngày 21/01/2015, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội thảo khoa học “Công tác tuyển sinh – thực trạng và giải pháp”. Tham dự và chủ trì Hội thảo có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Thường vụ các tổ chức đoàn thể, Trưởng, phó các đơn vị, Bí thư liên chi đoàn các khoa trong nhà trường.
TS. Nguyễn Trọng Các - Trưởng phòng NCKH&HTQT đại diện nhóm tác giả
báo cáo tóm tắt đề tài "Công tác tuyển sinh - Thực trạng và giải pháp"
      Hội thảo đã nghe nhóm đề tài báo cáo tóm tắt nội dung đề tài về công tác tuyển sinh. Đề tài đã phác họa bức tranh toàn cảnh về mùa tuyển sinh năm 2015 của các trường đại học, cao đẳng nói chung và Đại học Sao Đỏ nói riêng, từ đó đưa ra 4 nhóm giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh năm 2016.
      Với tinh thần trách nhiệm cao các đại biểu tham dự hội thảo đã thảo luận hết sức sôi nổi. Có 15 ý kiến đã đóng góp bổ sung cho phần đánh giá thực trạng và tập trung vào các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh của nhà trường theo cả chiều rộng và chiều sâu.
 
           TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Trưởng khoa Giáo dục chính trị và Thể chất 
                                                   thảo luận tại Hội thảo



               Ths. Nguyễn Văn Nguyên - Trưởng phòng Đào tạo thảo luận tại Hội thảo
 
    Ths. Nguyễn Đức Thảo - Phụ trách khoa Điện tử - Tin học thảo luận tại Hội thảo
      Phát biểu tại Hội thảo NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao tính khả thi của các giải pháp mà nhóm tác giả đã trình bày. Đồng thời đưa ra những giải pháp then chốt, cần tập trung thực hiện trong công tác tuyển sinh năm 2016 của nhà trường.


            NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng nhà trường tổng kết Hội thảo
     Hội thảo đã thành công tốt đẹp, với những quyết sách mới cùng tinh thần quyết tâm của cán bộ, giảng viên nhà trường, hứa hẹn một mùa tuyển sinh thành công.

PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây