TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/02/2016 09:01
  •  

Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2015 khối cụm trường Thị xã Chí Linh

       Chiều ngày 21/01/2016, tại trường Quân sự Quân khu 3 đã diễn ra Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2015 khối cụm trường Thị xã Chí Linh. Dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện các phòng, ban của các trường Quân sự Quân khu 3, Đại học Sao Đỏ, Cao đẳng nghề Licogi, Trung cấp nghề cơ giới đường bộ.
 
               Đại diện Ban Giám hiệu các trường trong cụm trường Thị xã Chí Linh
      Báo cáo tổng kết công tác năm 2015 đã đánh giá được những thành tựu của các trường đạt được trong năm 2015. Nhờ có sự động viên của các đơn vị bạn trong cụm, các trường đã gặt hái được nhiều thành công trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, giữ vững sự ổn định và phát triển của mình. Với sự phối hợp chặt chẽ của các trường trong cụm, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và nhiều hoạt động khác được tổ chức sôi nổi nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước, của các nhà trường.
 
Đại tá Đoàn Huy Thái - Phó Chính ủy trường Quân sự quân khu 3
đọc Báo cáo tổng kết năm 2015  của cụm trường TX Chí Linh
      Tại hội nghị, trong phần phát biểu của đại biểu đại diện cho Ban Giám hiệu các nhà trường cũng đã đánh giá cao vai trò của trường Quân sự quân khu 3 với tư cách là cụm trưởng năm 2015 trong việc triển khai các hoạt động của cụm trường. Đồng thời, nhiều ý kiến cũng đã thể hiện mong muốn mối liên hệ, hợp tác giữa các nhà trường được mở rộng hơn nữa, đi sâu vào các hoạt động chuyên môn hơn nữa để giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục đào tạo.
 
  NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị       
 
Đại tá Trần Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Quân sự quân khu 3 tặng hoa trao quyền cụm trưởng năm 2016 cho trường Đại học Sao Đỏ
      Đại tá Trần Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng thay mặt Ban Giám hiệu trường Quân sự quân khu 3 chia sẻ với những khó khăn của các nhà trường nói chung trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí đã tặng hoa và trao quyền cụm trưởng luân phiên năm 2016 cho trường Đại học Sao Đỏ.
     Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 của cụm trường các chuyên nghiệp đóng trên địa bàn Thị xã Chí Linh diễn ra với nhiều cảm xúc của những ngày đầu xuân mới. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, hi vọng trong năm 2016 các đơn vị trong cụm trường Thị xã Chí Linh sẽ có nhiều hoạt động khởi sắc đánh dấu sự hợp tác bền chặt, sâu sắc và lâu dài.
 
                Đại biểu các trường dự Hội nghị Tổng kết

PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây