TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/02/2016 09:07
  •  

Hiệu trưởng gặp mặt chúc tết cán bộ viên chức giảng viên nhà trường nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Bính thân 2016

      Chiều ngày 28/01/2015, tại Hội trường Đại học Sao Đỏ diễn ra buổi họp mặt toàn cơ quan với sự họp mặt đông đủ các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên nhà trường trước khi về nghỉ Tết.
      NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo chúc Tết
        cán bộ viên chức giảng viên nhà trường tại buổi họp cơ quan
 
     Tại buổi họp mặt, NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng thay mặt lãnh đạo Nhà trường đã điểm lại 10 thành tựu nổi bật của nhà trường trong năm 2015. Đó là các thành tựu đạt được trong các lĩnh vực đào tạo và bồi dưỡng nâng cao trình độ giảng viên, nghiên cứu khoa học, đầu tư xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, trong việc tổ chức thành công các sự kiện lớn, quan trọng của nhà trường như Hội thảo khoa học Câu lạc bộ các trường đại học kỹ thuật lần thứ 46, Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác”, Lễ kỷ niệm 5 năm trường Đại học Sao Đỏ, 46 năm truyền thống đào tạo, Đại hội Đảng bộ lần thứ IX, nhiệm kỳ 2015-2020 và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Sao Đỏ lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2015-2017.
 
          Họp toàn cơ quan trước khi về nghỉ Tết
      Những thành tựu đã đạt được là kết quả của sự nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên nhà trường trong năm 2015. Đây không những là niềm tự hào mà còn là động lực thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo trong mỗi cán bộ viên chức, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2016 để vun đắp thêm cho bề dày truyền thống đào tạo của nhà trường.
      Cũng tại buổi gặp mặt toàn cơ quan, trước khi về nghỉ Tết, đón Xuân Bính thân, thay mặt Ban Giám hiệu, NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sâu sắc đến toàn thể cán bộ giảng viên đã tin tưởng, sát cánh cùng lãnh đạo trong suốt năm qua để vượt qua khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Đồng chí Hiệu trưởng gửi lời chúc sức khỏe – hạnh phúc – thành đạt đến gia đình các cán bộ viên chức, giảng viên nhân dịp Xuân Bính thân 2016. Đồng thời mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên vui xuân mới song không quên việc chấp hành các quy định, pháp luật của Nhà nước cũng như nội quy của nhà trường.

PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây