TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 13/03/2017 17:02
  •  

Khoa Điện tử - Tin học khai mạc giải bóng đá sinh viên chào mừng 26/3

         Nằm trong các hoạt động hướng tới chào mừng 86 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2017, chiều ngày 13/3/2017 liên chi đoàn Khoa Điện tử - Tin học tổ chức giải bóng đá sinh viên, nhằm tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu học học và tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên của khoa. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Phạm Văn Kiên – Phó trưởng khoa Điện tử - Tin học, cùng các giảng viên và sinh viên của khoa.  
         Tổ trọng tài và các cầu thủ tham dự lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên
          Tham gia giải đấu năm nay có 4 đội tuyển đại diện cho các lớp, chi đoàn trong khoa, thi đấu vòng tròn tính điểm. Giải đấu diễn ra từ ngày 13/3/2017 đến ngày 31/3/2017.
Hai đội tuyển chụp ảnh lưu niệm trước trận đấu
          Ngay sau lễ khai mạc diễn ra trận đấu giữa đội tuyển CNKTĐTTT – DK5 và đội tuyển liên quân CNTT-DK06 & CNTT –DK07. Các cầu thủ của hai đội ra sân với thể lực sung mãn, tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý đã đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp thể hiện được tinh thần quyết tâm giành chiến thắng của cầu thủ hai đội.
          Trận đấu kết thúc đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cổ động viên của hai đội. Kết quả, đội tuyển liên quân CNTT-DK06 & CNTT –DK07 đã giành chiến thắng đội tuyển CNKTĐTTT – DK5.
          Một số hình ảnh của trận đấu:
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây