TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 14/03/2017 16:53
  •  

FPT chắp cánh ước mơ cho sinh viên trường Đại học Sao Đỏ

          Hoạt động an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp, vừa khẳng định sự lớn mạnh, trưởng thành của công ty, vừa mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Từ lâu, hoạt động an sinh xã hội đã trở thành hoạt động thường niên, được ban lãnh đạo của FPT Telecom đặc biệt quan tâm.
        Nhằm động viên, khuyến khích các sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, ngày 14/3/2017, FPT Telecom đã tổ chức trao học bổng  “FPT chắp cánh ước mơ cho sinh viên trường Đại học Sao Đỏ”.
          Tham dự buổi lễ, về phía FPT Telecom có ông Đinh Văn Thụ - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Dương, cùng các đồng chí trong đoàn; về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng – Chủ tịch công đoàn trường, cùng các đồng chí cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.
Ông Đinh Văn Thụ - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Dương phát biểu tại Lễ trao học bổng
 
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng – Chủ tịch công đoàn trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại Lễ trao học bổng
Các đại biểu tham dự Lễ trao học bổng
          Tại buổi lễ, FPT Telecom đã dành tặng 3 suất học bổng, mỗi suất là 1 chiếc xe đạp cho sinh viên nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập cho 3 sinh viên trường Đại học Sao Đỏ: sinh viên Nguyễn Thị Mơ, lớp DK5-D9; sinh viên Đỗ Thị Tâm, lớp DK6-NTQ; sinh viên Thân Thị Như Hoa, lớp DK5-QTKD, nhằm hỗ trợ một phần cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp các em phấn đấu, vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Ông Đinh Văn Thụ - Giám đốc FPT Telecom chi nhánh Hải Dương trao học bổng
cho 3 sinh viên nghèo vượt khó có thành tích cao trong học tập 
          Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã có mối quan hệ truyền thống với FPT Telecom, mối quan hệ đang ngày càng đi vào chiều sâu, tạo nên mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa nhà trường và FPT Telecom. Hàng năm, FPT Telecom tuyển dụng số lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao vào làm việc tại các vị trí khác nhau. Trong đó, FPT Telecom luôn đặc biệt ưu tiên tuyển dụng sinh viên của Đại học Sao đỏ vào làm việc. Hiện nay, đã có nhiều cựu sinh viên của nhà trường đang làm việc và giữ vị trí quan trọng của FPT Telecom.
Lãnh đạo  FPT Telecom chi nhánh Hải Dương, lãnh đạo trường Đại học Sao Đỏ
chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên nhận học bổng sinh viên nghèo vượt khó
          Hoạt động thiện nguyện chắp cánh ước mơ của FPT là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là những suất học bổng đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm, sự quan tâm của FPT Telecom đối với những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, là động lực, là niềm tin, tiếp thêm sức mạnh giúp các em vững bước trên con đường học tập và vươn lên trong cuộc sống

Tác giả bài viết: Phạm Văn Dự

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây