TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 20/07/2020 13:48
  •  

Vũ Thị Thanh Hương - nữ Đảng viên trẻ tiêu biểu "cháy" hết mình cho hoạt động phong trào

          Tích cực, chủ động, say mê và sáng tạo trong học tập, nghiên cứu khoa học, luôn "cháy" hết mình cho hoạt động phong trào là những đặc điểm dễ nhận thấy ở sinh viên Vũ Thị Thanh Hương – Bí thư chi đoàn DK7-NNA, khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ. Hương là một trong những nữ Đảng viên trẻ tiêu biểu, được Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến lần thứ IV năm 2020.
Sinh viên Vũ Thị Thanh Hương nhận Bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương
biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến lần thứ IV năm 2020.
          Vốn năng động, nhiệt huyết và đam mê, cô sinh viên đến từ vùng quê của "Chị Hai năm tấn" được thầy cô, bạn bè biết đến là một tấm gương sáng trên nhiều lĩnh vực học tập, rèn luyện của tuổi trẻ Trường Đại học Sao Đỏ. Hương chia sẻ: "Trải qua các mùa tình nguyện như: "Mùa hè xanh", "Tiếp sức mùa thi", "Ngày chủ nhật xanh", "Thứ 7 tình nguyện" … đã giúp em trưởng thành và tự tin hơn rất nhiều trong học tập và cuộc sống. Mỗi chuyến đi luôn để lại cho em những kỷ niệm đẹp, sự lưu luyến khi chia tay và những tình cảm gắn bó thân thiết cùng với những người dân quê chân chất, thật thà. Những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn luôn để lại trong em những nghĩ suy, khiến em luôn ấp ủ mong muốn được đóng góp chút công sức nhỏ bé của mình để cùng chung tay, sẻ chia với cộng đồng". Với vai trò là Bí thư chi đoàn DK7-NNA, ủy viên BCH Liên chi Đoàn Du lịch & Ngoại Ngữ, Hương đã có nhiều đóng góp đưa phong trào của chi đoàn, liên chi Đoàn đi lên.
Sinh viên Vũ Thị Thanh Hương, nữ đảng viên trẻ tiêu biểu - tấm gương sáng
trên lĩnh vực học tập, rèn luyện
 
Sinh viên Vũ Thị Thanh Hương vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng
trong quá trình học tập, rèn luyện tại Trường Đại học Sao Đỏ
          Không chỉ tích cực trong hoạt động phong trào, Vũ Thị Thanh Hương còn có thành tích học tập đáng nể. Trong suốt thời gian học tập tại trường, học kỳ nào Hương cũng đạt loại Giỏi, được nhận học bổng khuyến khích học tập của nhà trường và đạt được nhiều thành tích như: giải Khuyến khích Hội thi sinh viên sáng tạo Khoa học công nghệ lần thứ III; giải Nhất cuộc thi "Con đường di sản" do khoa Du lịch & Ngoại ngữ tổ chức năm 2018; danh hiệu Sinh viên giỏi cấp trường năm 2019; Giấy khen của BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019; danh hiệu "sinh viên 5 tốt" cấp trường năm 2019. Năm 2020, Vũ Thị Thanh Hương là đảng viên trẻ tiêu biểu vinh dự được Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương biểu dương phụ nữ điển hình tiên tiến lần thứ IV, được nhận Bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Hải Dương vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.
Đội tuyển của Hương đạt giải Nhất Cuộc thi "Con đường di sản"
 
Vũ Thị Thanh Hương cùng các thành viên trong đội tuyển tham gia cuộc thi "Con đường di sản"
          Chia sẻ về niềm vui khi vinh dự được nhận Bằng khen của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh", Hương cho biết: "4 năm gắn bó với Trường Đại học Sao Đỏ là khoảng thời gian nhiều kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất đối với em. Trường Đại học Sao Đỏ không chỉ trang bị cho em những kiến thức chuyên môn mà còn tạo sân chơi vô cùng bổ ích và quý giá giúp sinh viên chúng em có cơ hội giao lưu, học hỏi và được "cháy" cùng niềm đam mê của mình. Là một nữ Đảng viên trẻ, em cảm thấy rất tự hào khi được học tập tại ngôi trường giàu truyền thống hiếu học, được sự quan tâm, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo. Đây chính là bước đệm vững chắc cho em có thêm động lực học tập và tham gia các hoạt động phong trào xã hội, giúp đỡ những người xung quanh có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt là phụ nữ".
Sinh viên Vũ Thị Thanh Hương (đứng thứ 2 từ phải qua) tại Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
          Với những kiến thức được trang bị tại trường, sự cố gắng, nỗ lực và niềm đam mê cháy bỏng đối với hoạt động phong trào, xin chúc cho nữ Đảng viên trẻ Vũ Thị Thanh Hương sẽ luôn tự tin tỏa sáng và vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây