TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 15/07/2020 10:28
  •  

Giám đốc trẻ tài năng Phan Công Hoan

          Phan Công Hoan – cựu sinh viên lớp 01 ĐH Điện tử có niềm đam mê với ngành điện tử và sớm ấp ủ ước mơ mở công ty chuyên về lĩnh vực điện tử ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Với những kiến thức, kỹ năng được trang bị tại Trường Đại học Sao Đỏ, lại thành thạo ngoại ngữ, sau khi tốt nghiệp Phan Công Hoan thành lập Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ LEDCF Việt Nam chuyên kinh doanh về đèn LED quảng cáo, nội thất, màn hình LED... cung cấp cho các cửa hàng, công ty chuyên về quảng cáo, nội thất trong cả nước.
Cựu sinh viên Phan Công Hoan, lớp 01 ĐH Điện tử
          Sinh ra và lớn lên tại huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, thấu hiểu nỗi vất vả nhọc nhằn của cha mẹ sớm hôm bên đồng ruộng mà thu nhập chẳng được là bao. Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Phan Công Hoan đã ấp ủ ước mơ trở thành "ông chủ" để có thể phụ giúp bố mẹ. Hoan chia sẻ: "Năm học lớp 12, đứng trước sự lựa chọn ngành nghề em suy nghĩ nhiều lắm. Em tìm hiểu rất nhiều trường đào tạo về ngành điện tử và cuối cùng em đã lựa chọn học tại Trường Đại học Sao Đỏ vì em biết đây sẽ là ngôi trường giúp em thực hiện được ước mơ của mình. Trở thành sinh viên đại học khóa 1 của trường, em nhận được sự dạy dỗ tận tình của các thầy cô trong khoa Điện tử - Tin học, các thầy, cô là những người truyền động lực giúp em từng bước tích lũy tri thức và các kỹ năng cần thiết, giúp em nền tảng vững chắc cho em trên bước đường lập thân, lập nghiệp".
          Vốn đam mê và nung nấu ý tưởng thành lập công ty chuyên về điện tử, trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường, Hoan luôn "tận dụng" tối đa thời gian của mình cho việc nghiên cứu tài liệu tại thư viện và nâng cao kỹ năng thực hành tại Trung tâm thực hành, thực nghiệm của khoa. Tích cực tham gia các hoạt động nghiên cứu sáng tạo, các cuộc thi do khoa và nhà trường tổ chức, thường xuyên trau dồi nâng cao khả năng ngoại ngữ để tích lũy cho mình kiến thức, kỹ năng vững vàng, tạo tiền đề vững chắc cho dự định mở công ty của mình.
Cựu sinh viên Phan Công Hoan (bên phải) - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại
và Công nghệ LEDCF Việt Nam nhận Giấy chứng nhận nhà tài trợ của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam
Cựu sinh viên Phan Công Hoan (đứng thứ 2 từ phải qua) - Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại
và Công nghệ LEDCF Việt Nam nhận Giấy chứng nhận nhà tài trợ vàng
của Hiệp hội quảng cáo miền Bắc
          Sau khi tốt nghiệp, cựu sinh viên Phan Công Hoan tham gia tuyển dụng vào làm việc tại công ty TNHH VICOCI với mong muốn tích lũy thêm kỹ năng quản lý cũng như kinh nghiệm trong quá trình kinh doanh. Sau 1 năm làm việc ở công ty TNHH VICOCI, năm 2017 cựu sinh viên Phan Công Hoan thành lập Công ty TNHH Thương Mại và Công nghệ LEDCF Việt Nam tại quận Thanh Xuân – Hà Nội. Hoan chia sẻ: "Hai năm đầu khi mới thành lập công ty em gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là vốn và thị trường. Nhưng nhờ sự động viên giúp đỡ của gia đình, thầy cô, bạn bè đã giúp em vượt qua được giai đoạn khó khăn và đưa công ty đi vào ổn định và phát triển".
          Trải qua nhiều khó khăn, đến nay Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ LEDCF Việt Nam khẳng định uy tín, thương hiệu và là một trong những công ty uy tín hàng đầu chuyên kinh doanh đèn LED quảng cáo, nội thất, màn hình LED… cung cấp cho các cửa hàng, công ty làm quảng cáo và nội thất trong cả nước. Bên cạnh đó, Giám đốc trẻ Phan Công Hoan cũng thường xuyên tham gia các chương trình thiện nguyện "Sắc màu yêu thương – cùng em đến trường" với mong muốn sẻ chia, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chung tay giúp đỡ cộng đồng, giúp đỡ những trẻ em nghèo có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Buổi liên hoan họp lớp của tập thể 01 ĐH Điện tử
          Là Giám đốc trẻ của một công ty, cựu sinh viên Phan Công Hoan chia sẻ với các bạn sinh viên đang học tập tại trường: "Những kiến thức được trang bị trên giảng đường đại học chính là nền tảng vững chắc giúp chúng ta trau dồi kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm thực tế để làm hành trang trong quá trình lập nghiệp. Chính vì vậy, các bạn hãy cố gắng tích lũy kiến thức từ những giờ lên lớp, từ những tài liệu chuyên ngành để có kỹ năng nghề nghiệp tốt. Nếu các bạn có ý tưởng, nhiệt huyết và đam mê, hãy tự chọn cho mình một hướng đi riêng".

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây