TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 16/07/2020 16:39
  •  

Bộ Công an tặng Bằng khen cho Trường Đại học Sao Đỏ vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

           Trong năm 2019, cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã tích cực tham gia phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" gắn với xây dựng “Trường học an toàn về an ninh trật tự”, mang lại nhiều kết quả đáng khích lệ, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Ghi nhận những thành tích đó, ngày 17/02/2020 Bộ trưởng Bộ Công an đã kí quyết định số 1058/QĐ-BCA tặng Bằng khen cho Trường Đại học Sao Đỏ vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an sáng ngày 16/7/2020, Công an tỉnh Hải Dương đã trao Bằng khen cho nhà trường.
        Tham dự buổi trao Bằng khen về phía Công an tỉnh Hải Dương có đồng chí Chu Như Tuấn – Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ cùng các đồng chí trong đoàn. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa.


NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng phát biểu tại buổi trao Bằng khen

          Phát biểu tại buổi trao Bằng khen, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nêu rõ: Trong những năm qua cùng với các cơ quan, tổ chức, Trường Đại học Sao Đỏ luôn đẩy mạnh phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trong cán bộ, giảng viên, sinh viên: Quán triệt những định hướng mới của Đảng về tăng cường Quốc phòng - An ninh bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thực hiện tốt cuộc vận động phòng chống ma tuý học đường; phối hợp giữa lực lượng công an địa phương với nhà trường trong quản lý, giáo dục sinh viên; sinh viên cam kết thực hiện quy định trong học tập, rèn luyện, an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội; tiếp tục thực hiện xây dựng mô hình “Trường học an toàn về an ninh trật tự”; duy trì nâng cao hiệu quả hoạt động các mô hình tự quản về an ninh trật tự như đội thanh niên xung kích, sinh viên tình nguyện,… Cùng với đó nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa nhà trường, chính quyền địa phương và gia đình trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, quản lý sinh viên; mỗi lớp sinh viên và mỗi khoa đào tạo là một mô hình tự quản trong nhà trường, thông qua giảng viên chủ nhiệm, triển khai hoạt động tự quản của lớp trưởng, bí thư chi đoàn... Từ những hoạt động tích cực đó, phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" xây dựng “Trường học an toàn về an ninh trật tự” đã được phát triển cả về bề rộng và chiều sâu, được lãnh đạo các cấp đánh giá cao, là điển hình tiên tiến về giữ gìn an ninh trật tự của tỉnh nhà. Nhà trường đã được UBND tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2015-2020.

Đồng chí Chu Như Tuấn – Phó Trưởng phòng An ninh chính trị nội bộ
Công an tỉnh Hải Dương phát biểu tại buổi trao Bằng khen

          Thay mặt Công an tỉnh Hải Dương, đồng chí Chu Như Tuấn đánh giá cao kết quả nhà trường đã đạt được trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc". Đồng thời thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương trao tặng Bằng khen của Bộ Công an cho nhà trường vì có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019.






Đồng chí Chu Như Tuấn thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an
tỉnh Hải Dương trao tặng Bằng khen của Bộ Công an và tặng hoa chúc mừng nhà trường

          Thành quả này sẽ là động lực để nhà trường phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục triển khai và tổ chức có hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong giai đoạn tiếp theo. Với môi trường học tập an toàn, Trường Đại học Sao Đỏ khẳng định là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ an tâm để lập thân, lập nghiệp.

 

 



 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây