TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 29/07/2020 15:18
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo và thiết kế mới mẫu văn bằng giáo dục đại học

          Thực hiện Kế hoạch số 25/KH-ĐHSĐ ngày 27/02/2020 của Trường Đại học Sao Đỏ, ngày 21 tháng 7 năm 2020 Hội đồng Khoa học và Đào tạo của Nhà trường đã tiến hành họp rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo (CTĐT) ngành Kỹ thuật điều khiển & Tự động hóa.
Hội đồng Khoa học và Đào tạo của Nhà trường họp rà soát, điều chỉnh chương trình đào tạo
          Thông qua ý kiến thảo luận của các thành viên, Hội đồng đã đi đến thống nhất một số nội dung sau:
          1. Mục tiêu của CTĐT được xác định rõ ràng, phù hợp với mục tiêu giáo dục đại học quy định tại Luật giáo dục đại học và phù hợp sứ mạng và tầm nhìn của Trường; cấu trúc và nội dung chương trình dạy học được thiết kế dựa trên các yêu cầu của chuẩn đầu ra theo Khung trình độ quốc gia Việt Nam.
          2. Giao cho các khoa quản lý CTĐT tiếp tục rà soát, xây dựng CTĐT trình độ đại học với thời gian đào tạo khác nhau. Đào tạo cấp Bằng Cử nhân thời gian 4 năm, đào tạo cấp Bằng Kỹ sư thời gian 5 năm:
          - Bằng Cử nhân cấp cho người tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ đại học theo quy định của pháp luật, đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra bậc 6 Khung trình độ quốc gia Việt Nam và các quy định cụ thể, hợp pháp của Trường;
          - Bằng Kỹ sư cấp cho người tốt nghiệp chương trình đào tạo chuyên sâu đặc thù có khối lượng học tập đạt từ 150 tín chỉ trở lên đối với người đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương, đáp ứng yêu cầu chuẩn đầu ra bậc 6 Khung trình độ quốc gia Việt Nam và các quy định cụ thể, hợp pháp của Trường.
          3. Giao cho phòng Đào tạo, phòng Thanh tra khảo thí & Đảm bảo chất lượng nghiên cứu, thiết kế mẫu văn bằng và phụ lục văn bằng; phòng Tổ chức - Hành chính in Bằng Cử nhân để cấp phát cho sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo trình độ đại học từ khóa 7.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây