TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 10/06/2021 14:47
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang phòng, chống dịch bệnh Covid-19

          Ngày 8/6/2021, Trường Đại học Sao Đỏ đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trậnTổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang (mỗi tỉnh 50 triệu đồng) phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

          Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các cấp bộ, ngành, Trường Đại học Sao Đỏ đã ngay lập tức đồng hành cùng chính quyền, nhân dân Bắc Ninh và Bắc Giang chống dịch Covid-19. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Công đoàn trường đã phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài trường ủng hộ kinh phí, hiện vật chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Với tinh thần đoàn kết, lời kêu gọi đã chạm đến trái tim của mỗi người, chỉ trong 3 ngày từ 3/5/2021 đến ngày 6/5/2021, nhà trường đã quyên góp được 100 triệu đồng từ các đơn vị, cán bộ viên chức trong và ngoài trường. Toàn bộ số tiền này nhà trường đã gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, mỗi tỉnh 50 triệu đồng nhằm chung tay, chia sẻ cùng chính quyền các tỉnh phòng, chống dịch bệnh.

Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ 50 triệu đồng, chung tay cùng
tỉnh Bắc Ninh phòng, chống dịch Covid-19

Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ 50 triệu đồng, chung tay cùng
tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19
 
          Trước đó, ngày 18/5/2021, Trường Đại học Sao Đỏ đã gửi đến xã Trung Sơn - Việt Yên - Bắc Giang, ủng hộ 200 kính chống giọt bắn, 200 bộ quần áo bảo hộ, gần 300 chai nước sát khuẩn giúp bà con nhân dân trong xã phòng, chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.
Trường Đại học Sao Đỏ ủng hộ nước sát khuẩn, quần áo bảo hộ, kính chống giọt bắn,
chung tay cùng Việt Yên - Bắc Giang chống dịch Covid-19
          Đây là tình cảm và sự sẻ chia của cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ đối với những khó khăn mà hai tỉnh đang phải đối mặt, cũng như chung tay cùng hai tỉnh trong công tác vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19, vừa đẩy mạnh hoạt động sản xuất – kinh doanh, phát triển kinh tế.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây