TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 29/05/2021 11:05
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chung tay "giải cứu" dưa hấu cho người dân Chí Linh

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại nhiều tỉnh thành trên cả nước làm ảnh hưởng đến việc tiêu thụ các sản phẩm nông sản của bà con nông dân Chí Linh. Trước tình hình này, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đã phát động đến toàn thể cán bộ viên chức giảng viên cùng chung tay "giải cứu" dưa hấu cho bà con xã Nhân Huệ - thành phố Chí Linh.
      Hiện nay trên địa bàn thành phố có trên 1000 tấn dưa hấu đang vào vụ thu hoạch,  trong đó tập trung nhiều ở các xã, phường Nhân Huệ, Hoàng Tiến, Hoàng Tân… tuy nhiên việc tiêu thụ của bà con gặp rất nhiều khó khăn. Trước tình hình đó, Công đoàn Trường phát động đến toàn thể cán bộ viên chức giảng viên "giải cứu" dưa hấu cho bà con nông dân. Sáng ngày 29/5/2021, cán bộ viên chức giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ đã tiêu thụ được trên 2 tấn dưa hấu cho bà con nông dân.
Cán bộ viên chức giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ "giải cứu" dưa hấu cho bà con nông dân xã Nhân Huệ
      Cũng trong đợt dịch bùng phát tại Thành phố Chí Linh vào tháng 2/2021 vừa qua, dù trong tâm dịch, nhưng Trường Đại học Sao Đỏ cũng tham gia giải cứu nông sản cho bà con Chí Linh: 663 kg gà, 7700 quả trứng gà, 310 kg cà chua, 124 kg bắp cải, 160kg su hào, 310 kg cà rốt….
Tổng số, 663 kg gà, 310 kg cà chua, 124 kg bắp cải, 160kg su hào… đã được Trường Đại học Sao Đỏ "giải cứu" cho bà con nông dân
      Tiến sĩ Nguyễn Thị Kim Nguyên, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, cho biết: “Trong đợt dịch này, Trường Đại học Sao Đỏ đã và đang có nhiều hoạt động thiết thực chung tay với thành phố Chí Linh quyết tâm phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh và chung tay cùng người dân khôi phục kinh tế. Giải cứu dưa hấu là một trong các hoạt động thiết thực, giúp cho bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm đúng thời vụ. Qua đó, tạo điều kiện để cán bộ viên chức giảng viên, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ bà con nông dân gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh này, đồng thời cũng là thông điệp để sinh viên nhà trường thấy được ý thức trách nhiệm của bản thân với cộng đồng, với xã hội”.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây