TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 30/09/2020 10:58
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao năm học 2019-2020.

          Nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các tổ chức đoàn thể đối với con cán bộ, viên chức nhà trường. Nhân dịp Tết trung thu, tối ngày 29/9/2020, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức trao thưởng cho con cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong học tập năm học 2019-2020.
          Đến dự và động viên, khen thưởng các cháu học sinh có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn thanh niên, cùng đông đảo cán bộ, viên chức và con cán bộ, viên chức trong trường.
          Trong năm học 2019-2020, các cháu là con cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục khẳng định truyền thống hiếu học, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt đạt được kết quả học tập và rèn luyện rất đáng khích lệ. Nhân dịp này, nhà trường đã trao thưởng cho 179 cháu đạt thành tích cao trong học tập. Trong đó có 03 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 07 cháu đạt giải cấp quận, huyện; 168 cháu là học sinh cấp I, II, III đạt học sinh giỏi cấp trường và các cháu đỗ đại học.

TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
phát biểu động viên các cháu tại buổi gặp mặt, trao thưởng

          Phát biểu tại buổi gặp mặt, trao thưởng, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: Tiếp nối truyền thống hiếu học của các thế hệ cha ông, từ nhiều năm nay, các cháu học sinh là con cán bộ, viên chức nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu để đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia, tỉnh, thành phố, quận, huyện... Đây trước hết là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu, bên cạnh đó còn là sự quan tâm chăm lo, giáo dục của các bậc cha mẹ, gia đình và nhà trường. Cán bộ, viên chức nhà trường ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ tại cơ quan, luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đối với việc học tập và rèn luyện của con em mình. Đồng chí Chủ tịch công đoàn hy vọng các cháu sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực cố gắng học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao hơn nữa trong năm học 2020-2021 và các năm tiếp theo. Sự thành công trong học tập của các cháu là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và là niềm vui chung của nhà trường.

 
 
 

Đồng chí Cao văn Biên - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, TS Hoàng Thị Hòa - Trưởng Ban nữ công
 trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2019-2020

 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi gặp mặt, trao thưởng

          Nhân dịp Tết trung thu, Công đoàn nhà trường đã tặng 374 cặp bánh trung thu cho các cháu là con cán bộ, viên chức nhà trường (mỗi cháu 01 cặp). Bánh do các thầy cô Khoa Thực phẩm & Hóa học sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa nhằm động viên khuyến khích các cháu có thành tích học tập và rèn luyện tốt, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể nhà trường đối với đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, giảng viên, là động lực để mỗi cán bộ, giảng viên tiếp tục cống hiến để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.  



 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây