TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 30/10/2023 07:39
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH LS GROUP

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH LS GROUP
          Sáng ngày 26/10/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH LS GROUP, mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Nhà trường.
          Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp trong nước và quốc tế, nhằm tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, ngày 26/10/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Đại diện của Công ty TNHH LS GROUP.

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH LS GROUP
          Tại buổi làm việc, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo các ngành ở trình độ đại học thuộc lĩnh vực kỹ thuật; khoa học xã hội nhân văn; ngôn ngữ... Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để nâng cao chất lượng toàn diện. Đặc biệt, luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy Nhà trường mong muốn hợp tác với công ty trong lĩnh vực đưa sinh viên đi thực tập và xúc tiến việc làm cho sinh viên...
          Đại diện phía công ty đã giới thiệu với Nhà trường về các ngành dịch vụ của công ty. Hiện nay, công ty đang có nhiều mối quan hệ hợp tác với các Nhà trường và doanh nghiệp trong cung ứng giới thiệu việc làm cho sinh viên trên đất nước Nhật Bản. Vì vậy, công ty mong muốn hợp tác đào tạo, tìm kiếm và tuyển dụng nguồn nhân lực của Trường Đại học Sao Đỏ thông qua chương trình đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp ở các ngành: Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Cơ điện tử và Công nghệ thông tin.
Trao đổi với đại diện của Công ty TNHH LS GROUP, lãnh đạo Nhà trường và các khoa quan tâm đến môi trường thực tập, điều kiện sinh hoạt của sinh viên, các chế độ chính sách của công ty đối với người lao động, đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại Nhà trường,... và được đại diện phía Công ty cung cấp đầy đủ thông tin.

Đại diện Công ty TNHH LS GROUP tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm
cùng đại diện lãnh đạo Nhà trường
          Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: việc hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH LS GROUP sẽ được xúc tiến trong thời gian tới. Về phía Nhà trường sẽ sắp xếp đưa sinh viên đi trải nghiệm tại Công ty và thực hiện các văn bản ký kết hợp tác, mong muốn Công ty TNHH LS GROUP sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng Nhà trường hỗ trợ, quản lý sinh viên trong quá trình thực tập, đồng thời tuyển dụng các sinh viên có kết quả thực tập tốt làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp.
          Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân thiện, cởi mở, hứa hẹn hai bên sẽ tiến hành nhiều thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trên đất nước Nhật Bản.











Đại diện Công ty TNHH LS GROUP thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường
 







 
 

Tác giả bài viết: PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây