TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 18/08/2023 10:09
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với  Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương
          Sáng ngày 16/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương, mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Nhà trường.
         Nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần phát huy nội lực, xúc tiến các nội dung hỗ trợ đào tạo và tìm kiếm việc làm cho sinh viên, ngày 16/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Đại diện của Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương.
         Tham dự buổi làm việc về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Văn Tản - Trưởng phòng Quản lý Đào tạo. Về phía Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương có đại diện lãnh đạo công ty và các cán bộ phòng kế hoạch.

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương
          Tại buổi làm việc, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 12 ngành ở trình độ đại học. Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để nâng cao chất lượng toàn diện. Khoa Điện của Nhà trường được xác định là ngành mùi nhọn, với cơ sở vật chất được trang bị tiên tiến, hiện đại, sinh viên của Khoa đào tạo luôn đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy mong muốn hợp tác với công ty trong lĩnh vực đưa sinh viên đi thực tập và xúc tiến việc làm cho sinh viên...
         Đại diện phía công ty, đã giới thiệu với Nhà trường về Công ty TNHH điện lực Jaks Hải Dương. Đây là công ty do Tập đoàn xây dựng năng lượng Trung Quốc và Tập đoàn Jaks Resources Berhad (Malaysia) đầu tư, là một trong những nhà máy điện có công suất lớn nhất tại Việt Nam, vì vậy công ty mong muốn hợp tác đào tạo, tìm kiếm và tuyển dụng nguồn nhân lực của Trường Đại học Sao Đỏ.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại Nhà trường
          Hai bên đã cùng nhau trao đổi về các vấn đề liên quan đến hỗ trợ học bổng khuyến học khuyến tài cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, hỗ trợ sinh viên thực tập, trải nghiệm, các vị trí việc làm tại công ty của sinh viên sau khi tốt nghiệp... Kết thúc buổi làm việc hai bên đã cùng nhau thăm quan cơ sở vật chất tại các trung tâm thực hành thực nghiệm của Nhà trường.
         Buổi làm việc đã mở ra cơ hội hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.













Đại diện công ty thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Tác giả bài viết: PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây