TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 18/08/2023 11:26
  •  

Giao lưu trao đổi kinh nghiệm giữa Trường THPT Lục Ngạn số 3 - Bắc và Trường Đại học Sao Đỏ

Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa Trường Đại học Sao Đỏ với các trường THPT, chiều ngày 17/8/2023, Nhà trường đã đón tiếp đoàn cán bộ, giáo viên Trường THPT Lục Ngạn số 3 - Bắc Giang về giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập và giảng dạy.
TS. Đỗ Văn Đỉnh tặng hoa chào mừng đoàn cán bộ, giáo viên Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang về thăm trường
TS. Đỗ Văn Đỉnh tặng hoa chào mừng đoàn cán bộ, giáo viên Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang về thăm trường
      Đón tiếp đoàn về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các cán bộ, giảng viên đại diện các phòng, khoa. Về phía Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang có thầy Phạm Hồng Dương - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên, các tổ chuyên môn và giáo viên của trường.
Thầy Phạm Hồng Dương - Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang tặng quà lưu niệm Nhà trường
           Phát biểu tại buổi làm việc TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã giới thiệu khái quát về Nhà trường: Trường Đại học Sao Đỏ với 54 năm truyền thống đào tạo, là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, được xã hội, doanh nghiệp thừa nhận về chất lượng đào tạo. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo 12 ngành ở trình độ đại học và 01 ngành ở trình độ thạc sĩ. Bên cạnh một số ngành mũi nhọn như: Cơ khí; Công nghệ kỹ thuật điện – điện tử; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật ô tô,... đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn thì một số ngành khác như: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Trung Quốc… cũng đang được các bạn trẻ quan tâm. Nhà trường định hướng phát triển thành trường đại học ứng dụng, gắn lý thuyết với thực hành, giúp sinh viên tiếp cận được khoa học công nghệ và thực tiễn sản xuất của doanh nghiệp. Hiện nay, Nhà trường đang có mối quan hệ hợp tác với trên 50 doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước trong lĩnh vực đào tạo, hỗ trợ trang thiết bị phục vụ đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Chính vì vậy, hằng năm, các khóa sinh viên ra trường đều có việc làm đúng chuyên ngành, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến, được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm cần thiết.
TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại buổi giao lưu trao đổi kinh nghiệm
      Bên cạnh đó với thế mạnh và kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học, đặc biệt là phong trào sáng tạo robocon của sinh viên Nhà trường đã được đông đảo các bậc phụ huynh, các em học sinh trên cả nước biết đến. Nhà trường rất mong trong thời gian tới sẽ có những cuộc giao lưu, hỗ trợ Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang  tổ chức các sân chơi khoa học cho học sinh, góp phần tạo hứng thú trong học sinh niềm đam mê học tập và trải nghiệm.
      Phát biểu tại buổi giao lưu, thầy Phạm Hồng Dương - Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang bày tỏ sự phấn khởi khi được Trường Đại học Sao Đỏ đón tiếp đoàn về giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm. Thầy giới thiệu và chia sẻ các thông tin về Nhà trường, đồng thời mong muốn hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong giảng dạy kỹ năng sống cho học sinh, hỗ trợ và tổ chức các hoạt động nghiên cứu khoa học trong trường, đặc biệt là định hướng nghề nghiệp cho học sinh Nhà trường về các ngành nghề để các em có lựa chọn đúng đắn trong tương lai.
Thầy Phạm Hồng Dương - Hiệu trưởng Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang phát biểu tại
buổi
giao lưu trao đổi kinh nghiệm
      Đoàn cán bộ Trường THPT Lục Ngạn số 3 – Bắc Giang đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường.
Cán bộ, giảng viên và giáo viên hai trường chụp ảnh lưu niệm





Đoàn cán bộ giáo viên Trường THPT Lục Ngạn số 3 thăm quan cơ sở vật chất Nhà trường
      Nằm trong khuôn khổ buổi giao lưu, Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Lục Ngạn số 3 giao hữu bóng chuyền hơi nam - nữ. Với tinh thần thể thao vui tươi và thân thiện hai đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, đầy kịch tính. Kết quả, trận thi đấu bóng chuyền hơi nam nữ khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Trường Đại học Sao Đỏ và trận bóng chuyền hơi nam kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về Trường Đại học Sao Đỏ.
Đại diện lãnh đạo hai Nhà trường trao cờ lưu niệm cho các vận động viên hai đội bóng chuyền hơi nam nữ













Những hình ảnh đẹp mắt tại các trận đấu giao hữu bóng chuyền hơi nam nữ

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây