TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 14/01/2022 06:49
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Tỉnh năm 2021

Nghiên cứu khoa học là một trong những yếu tố góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ giảng viên. Vì vậy, từ nhiều năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ luôn đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong giảng viên và sinh viên.
Trường Đại học Sao Đỏ nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ  khoa học và công nghệ cấp Tỉnh năm 2021
         Ngày 14/01/2022 nhà trường tổ chức nghiệm thu cấp cơ sở nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Tỉnh năm 2021, nội dung đề tài: “Xây dựng, áp dụng bộ chỉ số KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương”  do TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên làm chủ nhiệm.
        Hội đồng đánh giá nghiệm thu gồm: Chủ tịch Hội đồng, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng; Các phản biện: TS. Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất, ThS Trần Thị Hằng – Phó trưởng Khoa Kinh tế; Ủy viên: TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, ThS. Tạ Hồng Phong – Trưởng phòng quản lý chất lượng, ThS. Phạm Xuân Đức – Phó trưởng Khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất; Thư ký TS. Ngô Hữu Mạnh – Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác quốc tế.

Đại diện nhóm đề tài trình bày nội dung nghiên cứu
         Tại buổi bảo vệ, nhóm đề tài, đã trình bày nội dung đề tài, trong đó nhấn mạnh: Đề tài được thực hiện trong một năm đã hoàn thiện cơ sở lý luận về xây dựng và áp dụng bộ chỉ số KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương; thực trạng giao và đánh giá hiệu quả công việc tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương; xây dựng và áp dụng bộ chỉ số KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc tại các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Kết quả áp dụng KPI trong giao và đánh giá hiệu quả công việc của giảng viên, chuyên viên rất tốt, không chỉ giúp Ban Giám hiệu nhà trường có căn cứ để đưa ra những chính sách nhân sự chính xác và kịp thời, thúc đẩy động lực làm việc, nâng cao tinh thần trách nhiệm của giảng viên, chuyên viên mà còn hướng các phòng, khoa và các giảng viên, chuyên viên vào những chiến lược, mục tiêu chung của nhà trường. Kết quả nghiên cứu của đề tài cũng cung cấp các luận cứ khoa học, làm tài liệu cho các cá nhân tổ chức, nghiên cứu lĩnh vự KPI, áp dụng bộ chỉ số KPI tham khảo. Từ sản phẩm của đề tài đã công bố 01 bài báo đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành có chỉ số ISSN.







Các thành viên Hội đồng đóng góp ý kiến tại buổi nghiệm thu
       Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học, các thành viên Hội đồng đã đánh giá cao ý nghĩa lý luận và thực tiễn của đề tài. Bên cạnh đó, các phản biện cũng có những góp ý, bổ sung về việc xây dựng, áp dụng chỉ số KPI,... các thành viên Hội đồng đã bỏ phiếu đề tài Đạt yêu cầu.
       Kết quả nghiên cứu của đề tài một lần nữa đã khẳng định năng lực và trình độ nghiên cứu của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ đáp ứng được nhu cầu giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, bắt kịp cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ Tư.

Tác giả bài viết: Bích Thủy - Vũ Tản

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây