TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 27/12/2021 15:24
  •  

Trên 98 % sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ được tiêm hai mũi vaccine phòng Covid-19

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, nhằm đảm bảo sức khỏe cho viên chức, giảng viên, sinh viên giảng dạy, phục vụ, học tập, Ban Giám hiệu nhà trường luôn xác định rõ bên cạnh việc thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế thì tiêm vaccine phòng Covid-19 cho sinh viên là giải pháp căn bản trong phòng, chống dịch.
Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2 mũi 2
Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2 mũi 2
      Sau những cố gắng, nỗ lực của tập thể sư phạm nhà trường, sự giúp đỡ của các ban ngành, chính quyền địa phương, ngày 27/12/2021 Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2, mũi 2 cho 600 sinh viên của nhà trường.
Sinh viên kê khai thông tin tiêm  vaccine phòng Covid-19 đợt 2 mũi 2
      Để đợt tiêm vaccine phòng Covid-19 diễn ra an toàn, hiệu quả.  Trạm y tế, Phòng Công tác sinh viên, Tổ an toàn Covid-19, Đoàn thanh niên cùng phối hợp chuẩn bị tốt mọi điều kiện cơ sở vật chất, sắp xếp khu vực cho sinh viên kê khai thông tin; khu vực khám sàng lọc; khu vực tiêm phòng;  khu vực theo dõi sau tiêm… theo đúng quy trình của Bộ Y tế. Trong suốt quá trình tiêm, sinh viên đã tuân thủ các quy định phòng chống dịch và sự hướng dẫn của các bộ phận chức năng và thanh niên tình nguyện của nhà trường.




Trung tâm y tế thành phố Chí Linh tổ chức khám sàng lọc cho sinh viên nhà trường
 
 
 
 
 

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiêm vaccine phòng Covid-19 đợt 2 mũi 2

      Đến thời điểm hiện tại, nhà trường đã đạt 100% viên chức, giảng viên và trên 98% sinh viên đã tiêm đủ 02 mũi vaccine phòng Covid-19.
      Kết quả này khẳng định sự cố gắng, nỗ lực hết mình của Ban Giám hiệu nhà trường trong việc quan tâm, chăm lo đến sức khỏe và sự an toàn của viên chức, giảng viên và sinh viên. Góp phần vào việc giữ vững thành quả của chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch. Đồng thời, tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục phấn đấu giảng dạy và học tập, cùng chung sức, đồng lòng để hoàn thành “mục tiêu kép” – vừa chống dịch hiệu quả, vừa tổ chức đào tạo có chất lượng trong điều kiện bình thường mới.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây