TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 28/12/2021 13:53
  •  

Hội nghị viên chức năm 2022 của các đơn vị Phòng, Khoa thành công tốt đẹp!

Thực hiện Kế hoạch số 164/KH- ĐHSĐ ngày 08/12/2021 về việc tổ chức Hội nghị viên chức năm 2022. Từ ngày 15/12/2021 đến ngày 25/12/2021 các đơn vị Phòng, Khoa trong nhà trường tổ chức Hội nghị viên chức năm 2022, nhằm tổng kết đánh giá các mặt hoạt động năm 2021, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022.
NGƯT. TS nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội viên chức khoa Khoa học cơ bản
NGƯT. TS nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội viên chức khoa Khoa học cơ bản
      Hội nghị viên chức năm nay với chủ đề tư tưởng: “Đoàn kết – Đổi mới - Phát triển”. Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng trong toàn thể viên chức nhà trường, cũng là dịp để mỗi người tham gia đóng góp ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình trong hoạt động của đơn vị và nhà trường, góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ đề ra trong năm 2022 xây dựng nhà trường phát triển.




 



 



  Hội nghị viên chức các đơn vị phòng, khoa năm 2021
      Tại hội nghị, các đơn vị đã trình bày báo cáo, tổng kết năm 2021, trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp có ảnh hưởng rất lớn đối với hoạt động quản lý và đào tạo của nhà trường. Nhưng với tinh thần đoàn kết, sự cố gắng của viên chức, giảng viên các đơn vị phòng, khoa đã đạt nhiều kết quả trên các mặt công tác: Thực hiện tốt các giải pháp trong công tác tuyển sinh góp phần ổn định quy mô; thích ứng linh hoạt, đổi mới trong công tác quản lý và giảng dạy để hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo; tăng c­ường xây dựng cơ bản, cảnh quan môi trường khang trang, văn phòng làm việc xanh-sạch–đẹp, hiện đại, đồng thời thực hiện tốt văn hóa giao tiếp ứng xử trong cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường…; Cơ sở vật chất và trang thiết bị kỹ thuật phục vụ nghiên cứu, giảng dạy và học tập được đầu tư mới, tiên tiến, hiện đại… ; Mỗi viên chức, giảng viên các đơn vị phòng, khoa luôn nêu cao tinh thần phòng, chống dịch Covid-19 bằng nhiều biện pháp và hoạt động thiết thực.



Đại diện lãnh đạo nhà trường phát biểu tại các hội nghị
      Bên cạnh đó, tại hội nghị, các phòng, khoa đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn trong năm tiếp theo. Đồng thời, các đơn vị cũng đưa ra những đóng góp, ý kiến và giải pháp hay, sáng tạo… phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của nhà trường để bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ năm 2022 đã đề ra.
      Thành công của Hội nghị viên chức các đơn vị, là tiền đề hứa hẹn cho sự thành công của Hội nghị viên chức 2022 của nhà trường.

Một số hình ảnh Hội nghị viên chức của các đơn vị trong nhà trường:
























Tác giả bài viết: Thanh Lan - Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây