TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 01/12/2020 02:53
  •  

Thư viện cafe sách Trường Đại học Sao Đỏ - Không gian lý tưởng cho sinh viên học tập và nghiên cứu

          Thư viện được xem là trái tim tri thức của một trường đại học, giúp nhà trường thực hiện tốt sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho đất nước. Với tinh thần đổi mới và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Trường Đại học Sao Đỏ đã đầu tư xây dựng phòng đọc kết hợp cafe sách tại Trung tâm Thông tin Thư viện tạo ra một địa điểm lý tưởng để cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tìm đến đọc sách, học tập và nghiên cứu đồng thời cùng nhau giao lưu, chia sẻ tri thức.
     




Không gian thư viện cafe sách Trường Đại học Sao Đỏ
          Thư viện cafe sách được bố trí tại tầng một của thư viện. Tại đây có rất nhiều những đầu sách về các lĩnh vực chuyên ngành, báo và tạp chí. Bạn đọc sẽ được thả hồn mình vào những trang sách, vừa thưởng thức hương vị đặc biệt của những tách cà phê trong một không gian hiện đại. Bên cạnh đó là hệ thống máy tính hiện đại kết nối với phần mềm quản lý thư viện Libol 6.0 giúp độc giả ngồi tại phòng đọc nhưng vẫn có thể dễ dàng tra cứu và tìm kiếm tài liệu trong toàn hệ thống thư viện cũng như các tài liệu chuyên khảo khác. Tại đây, Trung tâm Thông tin Thư viện sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện Giới thiệu sách mới, những ấn phẩm xuất bản đặc sắc, giúp cán bộ, giảng viên và sinh được tiếp cận và tìm hiểu nhiều đầu sách có giá trị. 



Thư viện cafe sách với nhiều đầu sách có giá trị
          Nguyễn Phương Thảo – sinh viên năm thứ 3 cho biết: “Thư viện cafe sách là nơi em thường đến sau mỗi giờ học. Ngồi bên ly cafe và cầm cuốn sách yêu thích trên tay em cảm thấy bình yên và thoải mái. Ngoài ra, với các đầu sách có giá trị và hệ thống máy tính hiện đại đã giúp em rất nhiều trong việc tra cứu tìm hiểu tài liệu chuyên ngành, nâng cao kỹ năng về ngữ pháp và giao tiếp của ngành Ngôn ngữ Trung mà em đang theo học”.
          Thư viện cafe sách đã đem đến cho Trung tâm Thông tin Thư viện một sức sống mới để việc đọc sách trở thành thói quen, một nét đẹp văn hoá và thú vui tao nhã trong nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây