TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 25/01/2022 15:40
  •  

Khảo sát sơ bộ trực tuyến phục vụ đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ đại học tại Trường Đại học Sao Đỏ

Chiều ngày 24/01/2022, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam đã tiến hành khảo sát sơ bộ trực tuyến phục vụ đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Ngành Công nghệ thông tin và ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Sao Đỏ.
Khảo sát sơ bộ trực tuyến đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo đại học
Khảo sát sơ bộ trực tuyến đánh giá ngoài 3 chương trình đào tạo đại học
      Tham dự khảo sát, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Hiệp hội Các trường Đại học, Cao đẳng Việt Nam có PGS.TS. Nguyễn Phương Nga - Giám đốc Trung tâm, PGS. TS Trần Thị Hà – Nguyên Vụ trưởng, Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chuyên gia Văn phòng Hội đồng giáo sư Nhà nước, Trưởng đoàn đánh giá. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Trọng Các - Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa và các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá, Ban thư ký phục vụ đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo.


Quang cảnh buổi làm việc
      Tại buổi làm việc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã được xem clip công tác chuẩn bị đánh giá ngoài chương trình đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ. Sau một thời gian, nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ tốt cho quá trình làm việc của Đoàn đánh giá trong đợt khảo sát chính thức sắp tới.  
NGND.TS. Đinh Văn Nhượng- Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại buổi làm việc
      Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã trao đổi với lãnh đạo nhà trường về các báo cáo tự đánh giá của 03 chương trình đào tạo; thống nhất về thời gian Khai mạc Khảo sát chính thức; lịch trình làm việc của đợt khảo sát chính thức; các tài liệu, minh chứng cần bổ sung; thành phần và số lượng các đối tượng phỏng vấn; công tác hậu cần phục vụ cho đợt khảo sát chính thức…
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Nhà trường làm việc tại buổi khảo sát sơ bộ trực tuyến
      Đoàn chuyên gia đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong việc triển khai các hoạt động tự đánh giá và chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài, đồng thời cam kết sẽ thực hiện đánh giá với tinh thần khách quan, minh bạch, chuyên nghiệp và chất lượng, giúp nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người học.
     Đây là hoạt động quan trọng của nhà trường nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người học, nâng cao vị thế của nhà trường đối với xã hội.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây