TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 12/09/2019 11:20
  •  

Học viên Trung tâm đào tạo kỹ thuật toyota có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Học viên Trung tâm đào tạo kỹ thuật toyota có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp
          Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota (T-TEP) Trường Đại học Sao Đỏ nằm trong chương trình đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) của Toyota Việt Nam. Trung tâm đã đào tạo 44 học viên khóa 1 với 100% học viên được cấp chứng nhận, 66% học viên được nhận vào làm việc tại các đại lý của Toyota trong cả nước, số học viên còn lại được tuyển dụng và đi làm việc ngay tại các đại lý: Ford Hải Phòng, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải Quảng Ninh,...
          Sau bế giảng khóa 1, nhà trường bắt tay vào đào tạo khóa 2 ở cả hai chương trình: GJ gồm sửa chữa máy, gầm, điện và BP sửa chữa về thân và sơn xe.  Trong quá trình đào tạo gần 100 học viên tại trung tâm được thực hành trên các trang – thiết bị tiên tiến hiện đại tại trung tâm thực hành thực nghiệm Khoa Ô tô, được trải nghiệm thực tế 3 tháng tại các đại lý Toyota, được học hỏi trong môi trường sản xuất năng động, tích lũy được kỹ năng nghề nghiệp vững vàng. Cuối khóa học, học viên được kiểm định đánh giá năng lực thực hiện của 3 bên: Trung tâm đào tạo Toyota Việt Nam; Trung tâm đào tạo Toyota Đại học Sao Đỏ; Đại lý Toyota sử dụng nguồn nhân lực.

 
Học viên thực hành tại Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota Trường Đại học Sao Đỏ
         Ông Trần Xuân Thủy – Phó tổng trưởng phòng phụ trách ban dịch vụ khách hàng Công ty Toyota Việt Nam cho biết: Học viên được đào tạo tại Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota Trường Đại học Sao Đỏ, các em được học tập trong điều kiện tốt với đầy đủ trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại ứng dụng tốt vào thực tế. Bởi vậy, qua sát hạch của công ty, sinh viên đều có kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất tại các đại lý của Toyota. Đây sẽ là những cán bộ nguồn có chất lượng cao tại các đại lý Toyota cả nước. Trong thời gian tới, nguồn cán bộ này sẽ tiếp tục được bồi dưỡng để trở thành các cán bộ quản lý kỹ thuật tại công ty.
         Hoàn thành xuất sắc bài thi sát hạch và nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo công ty, học viên Hoàng Văn Toản đã được nhận ngay vào làm việc ở vị trí kỹ thuật viên tại đại lý Toyota Hải Dương, Toản cho biết: Ngay sau khi hoàn thành chương trình học kỹ sư công nghệ kỹ thuật ô tô em đã đăng ký khóa học tại Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota Trường Đại học Sao Đỏ. Trong quá trình học tập được thực hành trên các trang thiết bị hiện đại tại trung tâm và được trải nghiệm 3 tháng tại đại lý Toyota Hải Dương, em đã thành thạo các kỹ năng sửa chữa chung về máy, gầm và điện trên hệ thống các loại xe ô tô hiện đại. Qua sát hạch em được nhận vào làm việc tại đại lý. Chương trình học tại Trung tâm thực sự đã giúp em có cái nhìn tổng quan hơn đồng thời thành thạo các kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt là cập nhật các kiến thức mới về ngành để tự tin lập nghiệp ở ngành nghề mà mình yêu thích.



Học viên thực hành tại Trung tâm đào tạo kỹ thuật Toyota Trường Đại học Sao Đỏ
         Thành công của chương trình đào tạo kỹ thuật viên T-TEP đã khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ, đồng thời tăng cường mối quan hệ ngày càng nồng ấm với Toyota Việt Nam cũng như với cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây