TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 16/09/2019 14:13
  •  

Những chia sẻ thú vị của tân sinh viên Đại học K10 Trường Đại học Sao Đỏ

Trải qua 50 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng định vị thế của một đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao, trở thành địa chỉ tin cậy để các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn là nơi ươm mầm cho khát vọng chinh phục tri thức, chắp cánh cho ước mơ của các em bay cao, bay xa. Ban biên tập xin giới thiệu tới quý độc giả, những chia sẻ thú vị của những gương mặt tân sinh viên Đại học K10 Trường Đại học Sao Đỏ:
Những chia sẻ thú vị của tân sinh viên Đại học K10 Trường Đại học Sao Đỏ
          Tân sinh viên Lê Thị Cẩm Ly – Lớp DK10 May, thủ khoa có điểm đầu vào cao nhất của Trường Đại học Sao Đỏ chia sẻ: “Em và các bạn tân sinh viên đều rất vui và tự hào khi được học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ. Một môi trường học tập thân thiện với các trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên. Điều mà em và gia đình cảm thấy yên tâm nhất là Nhà trường có khu ký túc xá khang trang, sạch đẹp được trang bị đầy đủ điều hòa, nóng lạnh giúp chúng em có môi trường sinh hoạt và học tập tốt nhất, gia đình cũng cảm thấy yên tâm hơn khi có con gái lần đầu đi học xa nhà. Khi được tham gia chuyến thăm quan, trải nghiệm tại doanh nghiệp trong tuần giáo dục chính trị đầu khóa, em càng thấy yêu thích ngành nghề mà mình đã lựa chọn – ngành Công nghệ May & Thời trang. Đây là niềm đam mê, sở thích của em từ nhỏ và em thấy ngành này cơ hội việc làm rất cao”.
Tân sinh viên Lê Thị Cẩm Ly (ngồi thứ 2 từ trái qua) thảo luận nhóm
cùng các bạn cùng phòng
       “Môi trường học tập của Trường Đại học Sao Đỏ rất tốt, có nhiều hoạt động ngoại khóa cho sinh viên tham gia. Ấn tượng đầu tiên của em khi đến nhập học là khuôn viên Nhà trường xanh - sạch - đẹp. Đặc biệt, em là một người thích thể thao nên em rất ấn tượng với sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ....cho sinh viên hoạt động thể thao hàng ngày. Hội trường của Nhà trường rất khang trang, hiện đại, chúng em được tham gia các buổi xem bóng đá tập thể với màn hình 300 inh sắc nét. Các câu lạc bộ trong Nhà trường hoạt động rất sôi nổi tạo môi trường cho tân sinh viên như chúng em được tham gia để phát triển bản thân, giúp chúng em thêm năng động hơn. Bên cạnh đó, Nhà trường còn tạo môi trường cho sinh viên tiếp cận với các doanh nghiệp và tổ chức cho sinh viên những buổi giao lưu với nghệ sĩ, chủ doanh nghiệp, giao lưu với các anh chị là cựu sinh viên thành đạt. Sau một thời gian học tập tại trường đã để lại trong em những ấn tượng tốt đẹp và thấy rằng quyết định chọn học tại Trường Đại học Sao Đỏ là quyết định đúng đắn”. Chia sẻ của em Hà Quang Trường, tân sinh viên lớp DK10 – CNTT, khoa Điện tử - Tin học.
Hà Quang Trường - tân sinh viên lớp DK10 – CNTT, khoa Điện tử - Tin học
      “May mắn được trở thành sinh viên ngành ngôn ngữ Anh, khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ, em mong rằng trong thời gian học tập tại trường em sẽ được học tập, nghiên cứu trong một môi trường học tập thân thiện, năng động để sinh viên chúng em được phát triển đầy đủ cả về kiến thức lẫn kỹ năng, đáp ứng tốt yêu cầu của nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp” – Đó là những lời chia sẻ của tân sinh viên Dương Lê Nguyệt Hằng, lớp DK10 NNA, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, một trong những tân sinh viên có điểm xét tuyển đầu vào top đầu của Trường Đại học Sao Đỏ.
Tân sinh viên Dương Lê Nguyệt Hằng, lớp DK10 NNA, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ
     Tân sinh viên Nguyễn Việt Anh – Lớp DK10 Ô tô 4 cho biết: “Giống như nhiều bạn trẻ khác, mang trong mình mơ ước được trở thành sinh viên của Trường Đại học Sao Đỏ - một cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, có nhiều thế mạnh, đặc biệt đã được Công ty TNHH Toyota Việt Nam lựa chọn để trở thành Trung tâm đào tạo chất lượng cao T-TEP là ước mơ và mục tiêu của em trong suốt những năm tháng học tập và rèn luyện tại trường phổ thông.
Tân sinh viên Nguyễn Việt Anh – Lớp DK10 Ô tô 4 khoa Ô tô
      Đến với Khoa Ô tô, Trường Đại học Sao Đỏ, em được học tập và có được nhiều sự trải nghiệm thú vị trong môi trường học tập năng động cùng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, các phòng học đều được trang bị điều hòa giúp chúng em có môi trường học tập mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Hơn thế nữa các thầy cô giáo và cố vấn học tập thân thiện, nhiệt tình, giúp đỡ tân sinh viên như chúng em hòa nhập được với môi trường mới. Em tin tưởng, đây sẽ là ngôi trường trang bị cho em những hành trang quý giá để em vững bước trên con đường phát triển tương lai”
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây