TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 20/10/2018 11:27
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018)

          88 năm qua, tổ chức Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên các phương diện kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, có tri thức, sức khỏe, năng động, sáng tạo đã có nhiều đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.
          Nhằm ôn lại lịch sử và truyền thống vẻ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 19/10/2018, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018). Tham dự có đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công Đoàn trường, trưởng các đơn vị, đoàn thể và toàn thể nữ cán bộ, giảng viên.
Đồng chí Hoàng Thị Hoà – Trưởng Ban nữ công nhà trường báo cáo những kết quả đạt được trong các mặt công tác của nữ công Trường Đại học Sao Đỏ trong năm 2018
           Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Hoà – Trưởng Ban nữ công nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong suốt 88 năm qua, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong lịch sử cũng như trong xã hội đương đại; những kết quả đạt được trong các mặt công tác của nữ công Trường Đại học Sao Đỏ trong năm qua cũng như những định hướng công tác trong thời gian sắp tới. Năm 2018, tập thể nữ công nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường. Trong năm có 07 tổ nữ công đạt danh hiệu tổ nữ công xuất sắc, 72 nữ cán bộ, giảng viên đạt danh hiệu nữ công xuất sắc.
Đồng chí Cao Văn Biên - Phó Chủ tịch Công đoàn trường, đồng chí Lê Văn Quất - Ban thường vụ Công đoàn trao thưởng cho 07 tổ nữ công đạt danh hiệu tổ nữ công xuất sắc, 72 nữ cán bộ, giảng viên đạt danh hiệu nữ công xuất sắc.
Đồng chí Cao Văn Biên - Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao bằng khen của
Công Đoàn Công Thương Việt Nam cho đồng chí Phạm Thị Hồng Hoa -
Trưởng khoa Giáo dục Chính trị & Thể chất
          Ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ cán bộ viên chức trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường,đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công Đoàn trường đã tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ giảng viên nhà trường, đồng thời phát biểu động viên nữ cán bộ, giảng viên nhà trường luôn phát huy truyền thống "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang", bằng trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình, nữ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cơ quan đồng thời làm tròn vai trò người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây