TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 20/10/2018 15:48
  •  

Gặp mặt – Giao lưu thể thao giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

          Nhằm tạo không khí vui tươi chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), đồng thời tăng cường tình đoàn kết, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác trên các mặt đào tạo, nghiên cứu khoa học,... Chiều ngày 18/10/2018, tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Trường Đại học Sao Đỏ và Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi gặp mặt và giao lưu thể thao.
         Tham dự buổi gặp mặt có  TS. Hoàng Hùng Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ cùng đông đảo cán bộ, giảng viên hai trường.

TS. Hoàng Hùng Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
phát biểu tại buổi gặp mặt – giao lưu

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
phát biểu tại buổi gặp mặt – giao lưu
        Trước khi bước vào giao hữu các môn thể thao, lãnh đạo hai nhà trường đã có thời gian gặp mặt, giới thiệu một số nét chính về sự phát triển của hai trường. Hiệu trưởng của hai trường đều nhấn mạnh rằng chương trình gặp mặt – giao lưu giữa hai trường là dịp để cán bộ, giảng viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối đoàn kết và hiểu biết nhau, bắc nhịp cầu nối để phát huy tốt hơn vai trò, nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị mình. Cũng trong dịp này hai thầy Hiệu trưởng đã có lãng hoa tươi thắm gửi đến các nữ cán bộ, giảng viên của hai trường với những lời chúc tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

TS. Hoàng Hùng Thắng – Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ
nhân ngày 20/10/2018

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
nhân ngày 20/10/2018

Trường Đại học Sao Đỏ tặng bức tranh kỷ niệm Trường Đại học
Công nghiệp Quảng Ninh nhân buổi gặp mặt
          Sau buổi gặp mặt, cán bộ, giảng viên giao lưu thể thao ở các nội dung bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi. Với tinh thần vui tươi và học hỏi, các cầu thủ hai đội đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi động, nhiệt tình và đẹp mắt. Kết quả, đội tuyển của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã giành phần thắng ở nội dung thi bóng bàn, cầu lông nữ; Đội tuyển của Trường Đại học Sao Đỏ giành phần thắng ở nội dung cầu lông nam và bóng chuyền hơi nam nữ.
          Buổi làm việc và giao lưu đã khép lại trong không khí thân mật, vui vẻ, phấn khởi của cán bộ viên chức, giảng viên hai đơn vị với tinh thần "khỏe để công tác tốt - giảng dạy tốt - phục vụ tốt", đồng thời góp phần củng cố, tăng cường mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa hai nhà trường ngày càng phát triển.

















Cán bộ, giảng viên hai trường giao lưu thể thao

Cán bộ, giảng viên hai trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt – giao lưu

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây