TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 28/12/2017 09:23
  •  

Trường đại học Sao Đỏ tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2017

      Nhằm tuyên truyền, vận động đông đảo cán bộ, viên chức, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức hiến máu tình nguyện, đáp ứng nhu cầu về máu trong cấp cứu và điều trị của người bệnh. Đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết, nghĩa cử cao đẹp: “Thương người như thể thương thân” của tập thể sư phạm nhà trường trong phong trào hiến máu tình nguyện. Ngày 27/12/2017, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Hải Dương và Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện năm 2017.
Đông đảo sinh viên tập trung tại Hội trường đa năng để làm các thủ tục hiến máu
      Nhận thức được vai trò trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc đóng góp một phần công sức của mình đối với xã hội, hiến máu tình nguyện đã được các bạn sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ nhiệt tình hưởng ứng. Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” ngay từ sáng sớm, đông đảo sinh viên đã đến Hội trường đa năng làm các thủ tục đăng ký để thực hiện hiến máu tình nguyện. Trên gương mặt của các bạn sinh viên luôn tươi cười, hồ hởi với mong muốn được đóng góp những giọt máu hồng của mình để cứu sống những cuộc đời bất hạnh…
      Đợt hiến máu tình nguyện năm 2017 đã được nhà trường tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên và đã có trên 1300 cán bộ giảng viên và sinh viên  tình nguyện hiến máu. Kết quả, Ban tổ chức đã thu nhận được 392 đơn vị máu (trong đó có 07 cán bộ giảng viên tham gia hiến máu tình nguyện).
     Thông qua hoạt động này, các tình nguyện viên không chỉ góp một phần nguồn máu cứu chữa người bệnh mà còn hiểu đúng hơn về ý nghĩa to lớn của việc hiến máu tình nguyện.
NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng nhà trường động viên các sinh viên tham gia hiến máu tình nguyện năm 2017




Sinh viên làm các thủ tục trước khi hiến máu: Đăng ký, đo huyết áp, xét nghiệm và hiến máu

Viên chức nhà trường tham gia hiến máu tình nguyện năm 2017

Những đơn vị máu được thu nhận và bảo quản
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây