TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 21/01/2017 14:24
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tham gia Hội báo xuân Đinh Dậu năm 2017

        Hội báo xuân là hoạt động thường niên của Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương, đây là một trong những hoạt động thiết thực đưa những tác phẩm báo chí có chất lượng cao đến bạn đọc, bạn xem truyền hình và độc giả trong tỉnh. Sáng ngày 19/01/2017, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương phối hợp với Sở Văn hóa thể thao Du lịch và Sở thông tin và truyền thông tổ chức khai mạc Hội báo xuân và thư pháp Hán Nôm 2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lương Văn Cầu - Phó chủ tịch UBND Tỉnh, đại diện các cơ quan báo chí của Tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn.
        Tham gia hội báo xuân Đinh Dậu có 13 gian trưng bày của các cơ quan báo chí, tạp chí, cổng thông tin điện tử tỉnh, đặc san, bản tin, của các cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn Tỉnh. Với hàng trăm ấn phẩm được trưng bày sinh động, giới thiệu những thành tựu về chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh Hải Dương và khái quát chặng đường 87 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Đặc biệt, tại Hội báo xuân năm nay, Câu lạc bộ Hán Nôm tỉnh đã mở cửa trưng bày triển lãm Thư pháp Hán Nôm 2017 với chủ đề “Cường thịnh, Văn minh”. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc, nhằm gìn giữ nét đẹp truyền thống và thú chơi tao nhã của dân tộc từ xưa tới nay, đó là Thú chơi chữ.
Ban giám khảo chấm điểm gian trưng bày của nhà trường
         Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ tham gia Hội báo xuân Đinh Dậu 2017 với gian trưng bày 20m2. Các ấn phẩm được trình bày khoa học, với hình thức đẹp và nội dung phong phú đã phản ánh đầy đủ đủ các hoạt động mừng xuân Đinh Dậu, mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới và khái quát các thành tựu trong các mặt công tác của nhà Trường. Ngoài ấn phẩm tạp chí còn có các giáo trình giảng dạy, đồ án, luận văn tốt nghiệp của sinh viên,… tạo nên một màu sắc riêng lôi cuốn được đông đảo khách tham quan tại gian trưng bày. Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho gian trưng bày của nhà trường.
TS. Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Tổng Biên tập Tạp chí NCKH - ĐHSĐ
(đứng thứ 2 từ trái qua) nhận giải tại Hội báo xuân
Cán bộ nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày
          Hội báo xuân và triển lãm thư pháp sẽ mở cửa từ ngày 19 đến hết ngày 22/1 để phục vụ bạn đọc và khán giả.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây