TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 06/02/2017 10:33
  •  

Giao hữu bóng đá cán bộ viên chức mừng xuân Đinh Dậu 2017

          Trong không khí tưng bừng của những ngày đầu xuân mới, nhằm tăng cường tình đoàn kết và rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, viên chức, sáng ngày 04/02/2016, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá mừng xuân Đinh Dậu 2017.
          Giải bóng đá mừng xuân 2017 có sự góp mặt của 4 đội đại diện cho 20 đơn vị phòng, khoa trong nhà trường. Giải đấu được thi theo thể thức loại trực tiếp, liên phòng 1 thi đấu với liên phòng 2, liên khoa 1 thi đấu với liên khoa 2, 2 đội thắng vào thi đấu trận chung kết.
          Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận thi đấu vòng loại đầy sôi động và kịch tính. Các cầu thủ của hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp thể hiện được tinh thần quyết tâm vì màu cờ, sắc áo của đội nhà. Kết quả liên khoa 1 đã giành chiến thắng trước liên khoa 2 với tỷ số 2-0; Liên phòng 2 giành chiến thắng trước liên phòng 1 với tỷ số 5-3.
Các đội tuyển tham gia thi đấu tại mùa giải
          Ngày 5/2/2017 đã diễn ra trận chung kết giữa liên phòng 2 và liên khoa 1. Hai đội vào trận với khí thế và quyết tâm cao để giành chức vô địch. Trận đấu diễn ra ngang sức, ngang tài, đầy kịch tính, hai đội đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trước cầu môn của hai bên, nhưng với sự xuất sắc của 2 thủ môn đã làm nản lòng các chân sút, sau 90 phút thi đấu 2 đội hòa nhau với tỷ số 0-0, và bước vào loạt đá luân lưu 11m. Với tinh thần thép và bàn tay vàng của thủ môn, sau 05 lượt đá luân lưu khối liên phòng 2 đã giành chiến thắng trước liên khoa 1 với tỷ số 5-4, đoạt chức vô địch trong giải đấu giao hữu chào xuân Đinh Dậu 2017, giải Nhì thuộc về khối liên khoa 1 và đồng giải Ba thuộc về khối liên phòng 1 và khối liên khoa 2.
          Giải đấu giao hữu của cán bộ viên chức nhà trường đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, với niềm tin và quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017. 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Liên phòng 2

Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội Liên khoa 1

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây