TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 07/12/2016 07:54
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên năm học 2016 - 2017

          Nhằm góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đáp ứng yêu cầu giảng dạy, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, chiều ngày 6/12/2016, Trường Đại học Sao Đỏ khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên năm học 2016 – 2017. Tham dự có NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị và các học viên tham gia khóa học.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Bình - Phó trưởng phòng Đào tạo đọc
quyết định thành lập lớp bồi dưỡng
          Phát biểu khai giảng lớp học, NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Cùng với xu thế toàn cầu hóa, tiếng Anh hiện nay đã trở thành thứ ngôn ngữ toàn cầu được sử dụng phổ biến trong quá trình giảng dạy và học tập trong nhà trường, chính vì vậy, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ, giảng viên luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo. Đây cũng là khóa học tiếng Anh giao tiếp cơ bản thứ 3 trong năm học 2016-2017, giúp cán bộ, giảng viên nhà trường nắm bắt xu thế thời đại trong tiến trình hội nhập.

NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ phát biểu khai giảng lớp bồi dưỡng
          Khóa học có 38 học viên, giảng dạy lớp là các giảng viên dạy của Khoa Du lịch và Ngoại ngữ với trình độ chuyên môn cao, phương pháp giảng dạy hiện đại, đạt chuẩn năng lực ngoại ngữ theo yêu cầu khung năng lực ngoại ngữ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cô Ngô Thị Mỹ Bình, giảng viên giảng dạy lớp cho biết: Tham gia lớp học, học viên sẽ được rèn luyện về ngữ âm, ngữ pháp, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản, thuyết trình bằng Tiếng Anh, được tìm hiểu kinh nghiệm một số chủ đề về phương pháp triển khai và khai thác học liệu Tiếng Anh hiệu quả cũng như các hoạt động ngoại khóa và giao lưu với người nước ngoài nhằm nâng cao vốn năng lực ngoại ngữ của bản thân.

Cô Ngô Thị Mỹ Bình, giảng viên giảng dạy lớp phát biểu tại lớp bồi dưỡng
          Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng được bắt đầu học từ ngày 6/12/2016 vào các ngày thứ 3 và thứ 6 hàng tuần và kết thúc vào ngày 10/6/2017.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây