TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 25/04/2024 23:46
  •  

Thành lập Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Duệ trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ

Thành lập Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Duệ  trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ
          Sáng 25/4/2024, UBND tỉnh Hải Dương họp thường kỳ tháng 4 (lần 6) để nghe và cho ý kiến một số nội dung báo cáo của các sở, ngành.
          Cho ý kiến về Tờ trình thành ​lập Trường trung học phổ thông Nguyễn Thị Duệ, đồng chí Lưu Văn Bản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhất trí về việc thành lập trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Duệ tại khuôn viên cơ sở II Trường Đại học Sao Đỏ. Trường theo mô hình là Trường trung học phổ thông công lập thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, tự chủ tài chính. Trường được UBND tỉnh Hải Dương ra quyết định thành lập, trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ, chịu sự quản lý nhà nước về biên chế, tài chính theo phân cấp của Bộ Công Thương. Trường chịu sự chỉ đạo, quản lý trực tiếp, toàn diện của Trường Đại học Sao Đỏ, chịu sự chỉ đạo về chuyên môn, nghiệp vụ của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương.



Khuôn viên cơ sở II Trường Đại học Sao Đỏ
          Với truyền thống 55 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng định được uy tín, vị thế với xã hội và người học, được nhiều cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng, lựa chọn là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Với những nguồn lực dồi dào: Quy mô đào tạo ổn định; cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại; đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao; mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng mở rộng,… Trường Đại học Sao Đỏ hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu đào tạo học sinh trung học phổ thông trong thời kỳ mới.
Dự kiến năm học 2024-2025, trường tuyển sinh từ 7-9 lớp với 315 đến 405 học sinh





 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây