TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 27/10/2016 16:28
  •  

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương nói chuyện chuyên đề "Hành trang hội nhập" với sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

          Để thích ứng với xu hướng toàn cầu hóa, đòi hỏi sinh viên phải có một “nội lực” đủ mạnh, có tâm, tài, trí mới vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp, bởi lẽ thời kỳ hội nhập là lúc các bạn sinh viên đón nhận những cơ hội để phát triển mạnh mẽ, đồng thời phải “gồng” mình để vượt qua những thách thức. Nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng cần thiết trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế sâu rộng như hiện nay, sáng ngày 27/10/2016, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với công ty TNHH Alibaba mời TS. Lê Thẩm Dương nói chuyện chuyên đề “hành trang hội nhập” cho sinh viên nhà trường.
Chương trình hoạt náo của sinh viên Nhà trường tạo không khí vui tươi cho buổi nói chuyện
          Tại buổi nói chuyện, sinh viên nhà trường đã được nghe TS. Lê Thẩm Dương - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Ngân hàng (TP HCM) - Diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như tài chính, quản trị, nhân sự... cung cấp các kỹ năng cần thiết làm hành trang vững chắc trong quá trình hội nhập.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng tặng hoa cám ơn  nhà diễn giả Lê Thẩm Dương

TS. Lê Thẩm Dương nói chuyện chuyên đề “Hành trang hội nhập”
           Với sự uyên thâm về lĩnh vực khoa học xã hội, thầy đã chuyển tải những kiến thức, thông điệp quan trọng để mỗi bạn sinh viên khẳng định được giá trị của bản thân. Muốn khẳng định được mình, sinh viên cần có kiến thức chuyên môn tốt, có kỹ năng mềm và ngoại ngữ tốt.
Sinh viên trao đổi cùng TS. Lê Thẩm Dương
          Với kỹ năng sư phạm tốt, thầy thực sự tạo được động lực, cảm hứng cho sinh viên trong quá trình học tập, qua đó thầy cũng muốn nhấn mạnh rằng, để thành công trong cuộc sống không có cách nào khác chỉ có học - học và học, sẽ gắn liền với thành công - thành công.
         Buổi nói chuyện đã giúp sinh viên nhà trường nhận thức sâu sắc được những hành trang cho hội nhập và nâng cao năng lực sinh viên để đối mặt với những cơ hội và thách thức phía trước, định hướng cho sinh viên đi đúng hướng. Đồng thời, trau dồi các kỹ năng thiết thực để đạt được thành công trên con đường lập thân lập nghiệp của bản thân.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây