TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 25/11/2023 19:01
  •  

Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet tuyển dụng sinh viên khoa Điện, Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sao Đỏ

Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet tuyển dụng sinh viên khoa Điện, Khoa Cơ khí - Trường Đại học Sao Đỏ
          Nhằm giúp sinh viên tìm kiếm những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp, ngày 23/11/2023, Khoa Điện - Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet tổ chức tuyển dụng sinh viên năm cuối Khoa Điện và Khoa Cơ khí.
         Tham dự, về phía nhà trường có NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường. Về phía Công ty Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet có Ông LU ZHAO CHUN – Giám đốc cùng đại diện các bộ phận: sản xuất, nhân sự, nghiên cứu kỹ thuật, thiết bị  và toàn thể sinh viên các lớp DK10 Khoa Điện và Khoa Cơ khí Nhà trường.

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi tuyển dụng
          Phát biểu tại buổi tuyển dụng NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường khẳng định Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet là đơn vị có mối quan hệ gắn bó truyền thống với Trường Đại học Sao Đỏ trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. Hằng năm, Công ty đều tổ chức Hội thảo tư vấn tuyển dụng sinh viên Nhà trường. Tính đến nay, có trên 50 cựu sinh viên của Khoa đang làm việc tại Công ty, nhiều cựu sinh viên đang giữ vị trí chủ chốt, được lãnh đạo Công ty đánh giá cao về năng lực làm việc. Thầy mong muốn, sau buổi tuyển dụng sẽ có nhiều sinh viên tìm kiếm được các vị trí việc làm phù hợp, đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác nồng ấm giữa Nhà trường và Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet.
Ông LU ZHAO CHUN – Giám đốc giới thiệu về Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật
năng lượng mặt trời BoViet
           Đại diện công ty Ông LU ZHAO CHUN – Giám đốc đã giới thiệu về Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet là công ty 100% vốn Trung Quốc thuộc tập đoàn Boway, Công ty chuyên sản xuất tấm Pin và Module chuyển hóa năng lượng mặt trời, toàn bộ hàng của công ty đều được xuất khẩu ra nước ngoài. Mục tiêu của Công ty là công nghệ đổi mới, năng lượng vô hạn, thúc đẩy tương lai của năng lượng xanh thông qua đổi mới công nghệ liên tục. Với quy mô ngày càng phát triển, Công ty có nhu cầu rất lớn trong việc tuyển dụng nhân sự ở hai bộ phận nghiên cứu kỹ thuật và thiết bị như: Kỹ thuật viên, trợ lý kỹ sư, kỹ sư thiết bị, kỹ sư nghiên cứu, kỹ sư công nghệ, cán bộ nguồn. Các chính sách phúc lợi của người lao động được Công ty thực hiện tốt: Mức lương, thưởng, môi trường làm việc và các hoạt động giải trí cho người lao động.






Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng
          Sau khi nắm bắt các thông tin tuyển dụng, đã có hơn 200 sinh viên của Khoa Điện và Cơ khí đăng ký tham gia phỏng vấn tuyển dụng. Với kỹ năng và kiến thức đã học, sinh viên tự tin giới thiệu bản thân và trả lời những câu hỏi của các cán bộ quản lý, cán bộ kỹ thuật theo từng vị trí tuyển dụng của công ty. Sau buổi phỏng vấn, phòng nhân sự sẽ thông báo kết quả đến sinh viên trong thời gian sớm nhất để các ứng viên tiếp tục thực hiện các vòng tuyển dụng tiếp theo của Công ty.





Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng
       Chương trình tuyển dụng của Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật năng lượng mặt trời BoViet đem lại nhiều cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên trước khi tốt nghiệp và cũng là dịp để sinh viên năm thứ ba tìm kiếm được môi trường thực tập và cơ hội việc làm trong tương lai.
 
 

 

Tác giả bài viết: PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây