TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 25/11/2023 08:53
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón đoàn cán bộ, học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về thăm quan, trải nghiệm thực tế

Sáng ngày 25/11/2023, Trường Đại học Sao Đỏ vui mừng chào đón các thầy giáo, cô giáo cùng trên 600 học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Nhà trường.
Thầy  Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ số 3 phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế
Thầy  Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ số 3 phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế
      Thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Trường Đại học Sao Đỏ về phía Trường THPT Quế Võ số 3 có thầy Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng, cùng các thầy giáo, cô giáo và trên 600 học sinh của Nhà trường. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trưởng, phó các đơn vị phòng Công tác tuyển sinh; Quản lý chất lượng; đại diện giảng viên các khoa trong Nhà trường.
Thầy giáo, cô giáo và trên 600 học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 thăm quan, trải nghiệm thực tế
tại Trường Đại học Sao Đỏ
   Tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế, trong không khí vui tươi, cởi mở, học sinh của Trường THPT Quế Võ số 3 hòa mình cùng những lời ca tiếng hát với các anh chị sinh viên của Trường Đại học Sao Đỏ... đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi học sinh.












Cô giáo và học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 giao lưu văn nghệ với Câu lạc bộ Âm nhạc
và sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ
      ThS. Tạ Hồng Phong – Trưởng phòng Quản lý chất lượng đã giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ; quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Với định hướng phát triển của Nhà trường đến năm 2025: “Đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ. Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các bạn học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 về đây học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, chung tay xây dựng Nhà trường và góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.  
ThS. Tạ Hồng Phong - Trưởng phòng Quản lý chất lượng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ

Thầy  Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ số 3 phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế
     Phát biểu tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế Thầy  Lê Tiến Dũng – Hiệu trưởng Trường THPT Quế Võ số 3 nhấn mạnh: “Trường Đại học Sao Đỏ là ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo, là Trường đã từ lâu có mối quan hệ gắn bó, thân thiết với Trường THPT Quế Võ số 3. Hằng năm, Ban Giám hiệu và các thầy, cô của Trường THPT Quế Võ số 3 luôn có định hướng cho các em học sinh lựa chọn học tập tại đây bởi các lý do sau: Chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ rất tốt, được các doanh nghiệp, công ty công nhận và đánh giá đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực trong thời đại Công nghiệp 4.0 hiện nay; Tỷ lệ các em học sinh của tỉnh Bắc Ninh đã từng học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ sau khi tốt nghiệp đều có việc làm ổn định và cơ hội thăng tiến; Các ngành nghề, cơ sở vật chất, không gian học tập và các chế độ chính sách dành cho sinh viên rất phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình các em học sinh;  Khoảng cách di chuyển giữa Trường Đại học Sao Đỏ so với huyện Quế Võ, tỉnh Bắc rất thuận lợi; Trường đứng chân tại thành phố Chí Linh - Đây là một thành phố có môi trường sống rất trong lành, thân thiện... Với những lý do trên thầy mong: Sau chuyến thăm quan, trải nghiệm thực tế này, các em học sinh sẽ tìm hiểu và định hướng nghề nghiệp cho mình trong một hai năm tới. Thầy mong, Trường Đại học Sao Đỏ sẽ là nơi nối tiếp ước mơ để các em học sinh bay xa hơn nữa sau khi tốt nghiệp tại Trường THPT Quế Võ số 3”.
























Một số hình ảnh thăm quan thực tế của học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 tại Trường Đại học Sao Đỏ
      Sau chương trình giao lưu, các bạn học sinh và các thầy giáo, cô giáo được thăm quan các Trung tâm thực hành-thực nghiệm: Khoa Điện; khoa Ô tô; khoa Cơ khí; khoa May & Thời trang... 
     Chuyến thăm quan, trải nghiệm thực tế của học sinh Trường THPT Quế Võ số 3 tại Trường Đại học Sao Đỏ thực sự ý nghĩa, giúp cho các bạn học sinh có cái nhìn thực tế, mới mẻ hơn trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.
 

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây