TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 21/03/2016 07:31
  •  

Hội đồng khoa học trường Đại học Sao Đỏ xét duyệt đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2017

          Sáng ngày 16/03/2016, Hội đồng khoa học nhà trường xét duyệt đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ năm 2017. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Phó Chủ tịch hội đồng cùng các đồng chí ủy viên, trưởng các khoa và chủ nhiệm các đề tài.
 
Buổi làm việc của Hội đồng khoa học nhà trường
          Tại buổi làm việc, đại diện các nhóm nghiên cứu đã trình bày ý tưởng khoa học, tầm quan trọng và tính ứng dụng thực tiễn, khả năng ứng dụng và chuyển giao công nghệ ở các đề tài, nhất là các đề tài trong nhóm ngành kỹ thuật.
 
Chủ nhiệm các đề tài trình bày nội dung nghiên cứu
          Sau phần trình bày nội dung cơ bản của mỗi đề tài đều có sự thảo luận, góp ý chuyên sâu từ các thành viên của hội đồng để chủ nhiệm đề tài tiếp tục chỉnh sửa, hoàn thiện đề cương, nâng cao hơn nữa tính ứng dụng, phù hợp với yêu cầu thực tiễn cũng như sự phát triển của Nhà trường.
          Kết thúc buổi làm việc, Hội đồng khoa học nhà trường đã lựa chọn 06 đề tài của các nhóm tác giả, đăng ký đề tài khoa học cấp Bộ năm 2017 gồm: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến tiềm năng khởi nghiệp của sinh viên một số trường Đại học thuộc Bộ Công Thương; Nghiên cứu, thiết kế thiết bị giám sát từ xa tình trạng hoạt động của máy biến áp; Nghiên cứu, xây dựng mô hình sản xuất dịch vụ gắn với đào tạo ngành Công nghệ May – Trường Đại học Sao Đỏ; Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo khuôn dập bằng vật liệu Composite để sản xuất ngói nung; Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu đến hoạt động du lịch tại Quảng Ninh - Hải Phòng; Nghiên cứu, thiết kế, chế tạo mô hình máy cắt laser 3 trục để cắt vật liệu vải, da phục vụ sản xuất tại Trường Đại học Sao Đỏ.
          Những đề tài được lựa chọn hi vọng sẽ có hàm lượng khoa học kỹ thuật cao với sự dày công nghiên cứu, sáng tạo của đội ngũ giảng viên nhà trường được xem là nhân tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy của cũng như uy tín của nhà trường với xã hội.

Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây