TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 04/04/2017 08:36
  •  

Thực tập trải nghiệm ngắn hạn có hưởng lương tại nước ngoài Cơ hội mới dành cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

          Hiện nay, sinh viên sau tốt nghiệp có nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập cao. Tuy nhiên, thực tế sinh viên mới ra trường lại không đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng do thiếu kinh nghiệm làm việc và yếu ngoại ngữ. Cho nên, giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp luôn được Trường Đại học Sao Đỏ đặc biệt quan tâm.
          Nhận thấy tầm quan trọng của việc thực tập, thực hành trong quá trình học. Với mục tiêu đào tạo sinh viên sau tốt nghiệp có việc làm đáp ứng được nhu cầu thực tế của thị trường lao động. Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm, trường Đại học Sao Đỏ đã mở rộng hợp tác, phát triển mạnh mẽ các chương trình thực tập đúng chuyên ngành, trải nghiệm ngắn hạn tại nước ngoài có hưởng lương cho sinh viên. Theo đó, sinh viên của Nhà trường đến năm thứ 3, thứ 4 sẽ được đăng ký đi thực tập ngắn hạn ở các nước có nền kinh tế phát triển như như Nhật, Singapore và Đài Loan…để nâng cao trình độ ngoại ngữ và kinh nghiệm làm việc trong những công ty, doanh nghiệp nước ngoài.
image001
Sư tử trắng- Biểu tượng của đất nước Singapore
          Ngay từ khi còn học tại trường, sinh viên Đại học Sao Đỏ được tiếp cận truyền thông đa dạng các chương trình đi thực tập tại nước ngoài phù hợp với ngành học như: “ Intership đi Singapore 3 tháng, đi thực tập trải nghiệm 6  tháng tại Đài Loan, đi thực tập tại Nhật Bản 12 tháng…”
image002
Sinh viên Đại học Sao Đỏ thực tập 3 tháng  tại chuỗi nhà hàng Kimly-Singapore
image003
Sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia giao lưu văn hoá tại Singapore
image004
image005
Sinh viên Đại học Sao Đỏ làm thủ tục tại sân bay đi thực tập 6 tháng tại Đài Loan
image006
Sinh viên Đại học Sao Đỏ chụp ảnh lưu niệm tại trường trước khi đi thực tập tại Đài Loan
          Thực tập tại nước ngoài sẽ tạo điều kiện cho sinh viên được làm việc trong môi trường thực tế, năng động và hiện đại. Các em được làm việc đúng với chuyên ngành đã được học Đại học Sao Đỏ như: Du lịch ngoại ngữ, khách sạn-nhà hàng, cơ khí, ôtô và điện tử. Trong thời gian thực tập tại nước ngoài, sinh viên được tiếp xúc đa dạng các ngôn ngữ, được thực tập có hưởng lương, bố trí chỗ ăn chỗ ở thuận tiện cho việc học tập và thực hành. Tất cả những sinh viên sau khi trở về đều tích lũy được kỹ năng chuyên nghiệp, kinh nghiệm thực tế, tác phong công nghiệp đáp ứng nhu cầu nhà tuyển dụng, nâng cao được trình độ ngoại ngữ, được cấp tín chỉ thực tập tốt nghiệp tại nước ngoài, tiết kiệm được từ: 20 –50 triệu đồng
         Những sinh viên sau khi hoàn thành chương trình thực tập nghề sẽ tiếp tục được giới thiệu vào làm việc tại các khu công nghiệp liên doanh nước ngoài  với mức lương hấp dẫn, giải quyết tốt vấn đề việc làm cho tất cả sinh viên của Nhà trường.

Tác giả bài viết: Vũ Thảo

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây