TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 29/03/2017 13:34
  •  

Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm tổ chức sàn giao dịch việc làm tháng 3/2017

          Ngày 26/3/2017, Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Trung Tâm dịch vụ việc làm Tỉnh Hải Dương tổ chức sàn giao dịch việc làm phiên tháng 3/2017. Th.s Lê Tiến Sơn–Trưởng phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho biết: Sàn giao dịch việc làm tháng 03/2017 có sự tham gia của 19 doanh nghiệp trong nước và liên doanh với nước ngoài thuộc các ngành: Dịch vụ, thương mại, điện, điện tử, oto, cơ khí, thực phẩm, may, phiên dịch…của các công ty với 386 chỉ tiêu.
          Có thể nói, đây là cơ hội rất lớn dành cho sinh viên, đặc biệt là các sinh viên năm cuối. Vì vậy sinh viên Đại học Sao Đỏ đã tận dụng được cơ hội để ứng tuyển vào vị trí công việc phù hợp sau khi ra trường. Hưởng ứng cùng chương trình “ Một ngày làm sinh viên Đại học Sao Đỏ”, sàn giao dịch việc làm cũng khẳng định sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường cùng với Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm, tích cực trong việc tìm đầu ra đúng chuyên ngành cho sinh viên trường sau tốt nghiệp, nâng cao tỷ lệ có việc làm, thu hút tuyển sinh cho năm học tới.
image001
image002
Sinh viên Đại học Sao Đỏ tham gia Sàn giao dịch việc làm
          Cũng trong khuôn khổ sàn giao dịch việc làm lần này, Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm còn tổ chức hướng dẫn học sinh, sinh viên các kỹ năng tham gia phỏng vấn, kỹ năng làm hồ sơ xin việc với sự tham gia của các bạn sinh viên đã ra trường và có việc làm ổn định cùng các thầy (cô) là chuyên viên của phòng. Sàn giao dịch đã mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên Nhà trường cũng như giới thiệu những nét chính về Công ty, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường làm việc và công việc mình dự tuyển.
image003 image004
image005 image006
image007 image008
Sinh viên tìm việc làm thông quá các kênh internet và tờ rơi thông báo
          Sàn giao dịch việc làm là hoạt động được Phòng Hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức thường niên nhằm kết nối giữa doanh nghiệp và sinh viên, mở rộng cơ hội việc làm cho các em khi ra trường. Tham gia sàn giao dịch, đây không chỉ là nơi tìm việc mà là cơ hội để sinh viên Trường tiếp cận nhu cầu của xã hội từ đó tự định hướng tư duy, phương pháp học tập, định hướng thực tập, thực hành nghề nghiệp, phát triển tính chuyên nghiệp nâng cao cơ hội chinh phục các nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.
          Kết thúc hoạt động đã có hàng trăm lượt sinh viên đến thăm quan và nộp hồ sơ dự tuyển trực tiếp cho các doanh nghiệp. Qua mỗi kỳ tổ chức, Sàn giao dịch việc làm của trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển tiến bộ, quy mô hơn, chuyên nghiệp hơn, thực sự khẳng định ý nghĩa là cầu nối quan trọng giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên.
                                           

Tác giả bài viết: Vũ Thảo

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây