TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 15/03/2017 16:54
  •  

Ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ

          Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, ngày 15/3/2017, Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên Sao Đỏ tổ chức “Ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí cho sinh viên” với mục đích cài đặt các phần mềm phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Qua hoạt động này, tạo sân chơi cho các thành viên câu lạc bộ được rèn luyện kỹ năng về máy tính, nâng cao kỹ năng tổ chức chương trình, sự kiện, kỹ năng làm việc nhóm và áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống.
Các tình nguyện viên trong ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí
          Tham gia ngày hội sửa chữa và bảo trì máy tính miễn phí có 30 tình nguyện viên của Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên Sao Đỏ. Tất cả các tình nguyện viên đều có kỹ năng tốt về xử lý phần cứng máy tính, cài đặt phần mềm, các kỹ năng về bảo trì, sửa chữa. Các tình nguyện viên đã tư vấn, bảo dưỡng và cài đặt các phần mềm như: hệ điều hành Windows XP, Windows 7, Windows 8-8.1, Windows 10, Linux…; các phần mềm liên quan đến chuyên ngành học: AutoCAD, Misa, Matlad, tin học văn phòng; hỗ trợ, cung cấp một số kỹ năng về tin học văn phòng như: gõ, chỉnh sửa văn bản, trình chiếu Powepoint, Excel… Kết quả, đã cài đặt và sửa chữa được trên 80 máy tính của sinh viên trong trường.
Các tình nguyện viên của Câu lạc bộ Truyền thông sinh viên Sao Đỏ
sửa chữa, bảo trì máy tính miễn phí cho sinh viên nhà trường
          Đây là hoạt động tình nguyện mang tính chuyên môn cao vừa giúp cho các thành viên phát huy được thế mạnh chuyên môn vừa giúp các em tích lũy thêm kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng được nhu cầu thiết yếu của xã hội.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây