TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 28/06/2020 12:41
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 7

Nhằm đánh giá năng lực, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên trong 4 năm học tập, từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2020, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Đại học chính quy khóa 7.
      Lễ bảo vệ đồ án, khóa luận của sinh viên Đại học chính quy khóa 7 năm nay được thành lập 13 Hội đồng đánh giá, với 91 đồ án, khóa luận của sinh viên được bảo vệ ở các ngành: Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ may; Ngôn ngữ Anh; Ngôn ngữ Trung Quốc; Quản trị kinh doanh; Kế toán.
 
Sinh viên Đại học chính quy khóa 7 bảo vệ khóa luận, đồ án tốt nghiệp
       Với sự hướng dẫn tận tình của các thầy, cô giáo, cùng quá trình học tập nghiêm túc, nghiên cứu sáng tạo, chủ động, sau một thời gian miệt mài làm đồ án, khóa luận, sinh viên các khối ngành kỹ thuật và xã hội đã trình bày kết quả nghiên cứu trong đồ án, khóa luận tốt nghiệp của mình một cách tự tin tại lễ bảo vệ. Đặc biệt, trong đồ án của sinh viên khối ngành kỹ thuật năm nay có nhiều sản phẩm nghiên cứu đã thuyết phục Hội đồng bảo vệ bằng hàm lượng khoa học, sự sáng tạo và tính khả thi để triển khai vào thực tế cao. Các bản vẽ, sơ đồ, bảng biểu và hình ảnh trong đồ án và khóa luận đã được sinh viên trình bày rõ ràng, mạch lạc, khoa học, có hệ thống và đi vào trọng tâm mà đề tài đưa ra.
      Tại lễ bảo vệ đồ án, khóa luận này, các thầy, cô trong Hội đồng đã đưa ra nhiều nhận xét chi tiết, góp ý với từng đồ án, khóa luận của sinh viên, đồng thời ghi nhận và khen ngợi những đồ án, khóa luận xuất sắc. Từ những câu hỏi phản biện của Hội đồng, mỗi sinh viên đã nhìn ra những điểm thiếu sót trong đồ án, khóa luận để chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm nghiên cứu của mình.
Hội đồng bảo vệ đánh giá, nhận xét các đề tài
      Đợt bảo vệ đồ án, khoá luận tốt nghiệp này đã giúp sinh viên Đại học chính quy khóa 7 hệ thống hóa được khối lượng kiến thức trong suốt quá trình học tập, vận dụng kiến thức đã học tại trường để nghiên cứu tạo ra nhiều sản phẩm hữu ích cho cuộc sống. Thông qua quá trình làm đồ án, khóa luận tốt nghiệp này cũng giúp cho sinh viên nhận thức sâu sắc về việc quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và có trách nhiệm đối với sản phẩm mình làm ra để khẳng định bản thân trong quá trình học tập tại trường, giúp các em tự tin vững bước trên con đường lập thân, lập nghiệp.
      Kết quả của đồ án, khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Đại học chính quy khóa 7 sau khi bảo vệ tại Hội đồng là một trong những thước đo quan trọng để đánh giá trình độ sinh viên và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ đối với xã hội.
Một số hình ảnh tại lễ bảo vệ đồ án, khóa luận tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 7:










Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây