TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 21/03/2023 08:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập quý I năm 2023

Trường Đại học Sao Đỏ sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm  và cố vấn học tập quý I năm 2023
          Nhằm đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2023, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo, chiều ngày 19/03/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập.
           Tham dự buổi sinh hoạt có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện: phòng Công tác sinh viên; phòng Tài chính - Kế toán; Quản lý đào tạo; Trưởng/phó các; Bí thư Đoàn thanh niên  và toàn thể giảng viên chủ nhiệm các lớp trong toàn trường.

NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng chủ trì buổi sinh hoạt
          Tại buổi sinh hoạt, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đánh giá tổng quát các hoạt động của  Nhà trường trong thời gian qua và kết quả thực hiện công tác giáo viên chủ nhiệm quý I năm 2023, trong đó nổi bật là các hoạt động như: tổ chức thành công Đại hội Công đoàn trường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028; Đón nhận Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học giai đoạn 2023-2028; Hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão 2023; Tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày 8/3/2023;… Công tác giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập được thực hiện nề nếp: Sinh viên về nghỉ Tết Nguyên Đán an toàn; Tổ chức đánh giá xếp loại rèn luyện, cấp học bổng khuyến khích học tập học kỳ I cho các lớp sinh viên; Xét miễn, giảm học phí và trợ cấp xã hội học kỳ II cho sinh viên; Rà soát và tổng hợp tình hình thực hiện nhiệm vụ khóa học của sinh viên…. Những hoạt động trên có đóng góp không nhỏ của các thầy, cô làm công tác giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập trong việc quan tâm chăm lo, giáo dục, khơi dậy khát vọng học tập, công hiến trong sinh viên.







Giảng viên chủ nhiệm thảo luận tại buổi sinh hoạt
          Trong phần thảo luận, giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập của các khoa đã phản ánh về công tác đào tạo, tình hình học tập của sinh viên, vấn đề về giáo dục, rèn luyện của sinh viên và các hoạt động ngoại khóa… Đồng thời đưa ra những giải pháp trong quản lý, giáo dục sinh viên để công tác giáo viên chủ nhiệm trong tháng tiếp theo được thực hiện tốt hơn.
         Phát biểu tổng kết buổi sinh hoạt, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên khẳng định: Trong quý I năm 2023 công tác giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập được thực hiện có hiệu quả cao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện của sinh viên. Để công tác giáo viên chủ nhiệm tiếp tục phát huy có hiệu quả trong thời gian tới, đồng chí Phó Hiệu trưởng đề nghị mỗi giảng viên làm công tác giáo viên chủ nhiệm cần tâm huyết, nhiệt tình quan tâm, gần gũi sâu sắc đến sinh viên, giúp các em có môi trường học tập và rèn luyện tốt. Đồng thời đẩy mạnh công tác truyền thông trên các trang mạng xã hội, đưa hình ảnh  Nhà trường đến gần hơn người học và toàn xã hội, góp phần đẩy mạnh công tác tuyển sinh năm 2023 của  Nhà trường.
         Buổi sinh hoạt nghiệp vụ giáo viên chủ nhiệm và cố vấn học tập quý I năm 2023 đã kịp thời giải quyết những khó khăn trong công tác giáo viên chủ nhiệm, góp phần nâng chất lượng đào tạo toàn diện của  Nhà trường.


 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây