TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 31/03/2023 15:27
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Hội Doanh nhân quốc tế Global Star

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc  với Hội Doanh nhân quốc tế Global Star
          Sáng ngày 31/3/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Hội Doanh nhân quốc tế Global Star, mở ra nhiều cơ hội về thực tập, trải nghiệm và cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho sinh viên Nhà trường.


Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Hội Doanh nhân quốc tế Global Star
          Tham dự buổi làm việc về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; Công tác sinh viên, Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ. Về phía Hội Doanh nhân quốc tế Global Star có: Miss Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Việt Âu Group; Mr Philip – Cố vấn cấp cao của hội, Mr Huấn – Giám đốc công ty cung ứng nhân lực Việt Nam cùng các thành viên đi cùng đoàn.


NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng
giới thiệu về Trường Đại học Sao Đỏ
          Tại buổi làm việc, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ: các ngành đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, …. Đặc biệt, Nhà trường luôn đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước nhằm tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy Nhà trường mong muốn hợp tác với Hội trong lĩnh vực nâng cao kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên, trao đổi sinh viên và đưa sinh viên đi thực tập tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước...


Miss Thanh – Chủ tịch Hội doanh nhân quốc tế Việt Âu giới thiệu Hội
          Đại diện hội doanh nhân, Miss Thanh – Miss Thanh - Chủ tịch Hội đồng quản trị Việt Âu Group đã giới thiệu Hội Doanh nhân quốc tế Việt Âu, là đơn vị hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế ở nhiều lĩnh vực như: du lịch, giáo dục, thăm quan trải nghiệm, trao đổi sinh viên,… sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ các trường về những lĩnh vực trên.




Hai bên thảo luận về các vấn đề liên quan
          Trao đổi với đại diện Hội doanh nhân, đại diện lãnh đạo Nhà trường và các khoa quan tâm đến việc hỗ trợ đào tạo kỹ năng ngoại ngữ cho sinh viên, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, tạo môi trường học tập ngoại ngữ cho sinh viên Nhà trường; trao đổi sinh viên du học tại các nước châu Âu; sinh viên được thăm quan, trải nghiệm, thực tập tại các công ty uy tín trong nước, tạo nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo nhà trường
          Buổi làm việc kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai!












Đoàn công tác thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây